XDefiant Season 1 hiện đã ra mắt, ghi chú bản vá tiết lộ những thay đổi về số dư

Mùa đầu tiên của Ubisoft San Francisco XDefiant hiện có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó bổ sung thêm một Phe mới, GSK từ cầu vồng sáusử dụng dây dao cạo điện, Flashshield và ADS để bắn hạ chất nổ đang bay tới.

Mùa giải đánh dấu sự xuất hiện của một bản đồ mới, Clubhouse, cùng với hai bản đồ khác, Rockefeller và Daytona, sẽ xuất hiện sau đó. Ba loại vũ khí mới cũng có sẵn – LVOA-C, một khẩu súng ngắn Sawed-off và một khẩu súng bắn tỉa không xác định. Tất nhiên, mùa giải cũng đánh dấu một số thay đổi, chẳng hạn như thời gian của Boosters chỉ đếm ngược trong các trận đấu, các cấp Battle Pass có ít ngưỡng XP hơn và nhân đôi XP khi hoàn thành các trận đấu.

Intel Suit của Echelon cũng có thời gian hồi chiêu dài hơn cùng với Mag Barrier của Phantoms, loại sau này cũng bị giảm máu từ 500 xuống 400. Trong khi đó, BioVida Boost của Libertad có thời gian hồi chiêu ngắn hơn từ 25 đến 20 giây. Xem các thay đổi khác đối với các Phe như DedSec bên dưới và ghi chú bản vá đầy đủ tại đây.

Ghi chú bản vá XDefiant Y1S1.0

lối chơi

  • Đã thay đổi thời gian hết hạn của Boosters được kích hoạt để tuổi thọ của chúng chỉ đếm ngược trong thời gian trận đấu, khi bạn thực sự chơi, thay vì mọi lúc, như khi bạn gấp quần áo hoặc bất cứ điều gì.
  • Giảm ngưỡng XP cho mỗi cấp Battle Pass để giúp tiến trình Battle Pass tăng thêm một chút.
  • Phần thưởng XP thưởng trận đấu được điều chỉnh: MVP và Chiến thắng tăng từ 2.000 lên 1.000 XP. Số lượt rút tăng từ 1.000 lên 500. Số lần hoàn thành tăng gấp đôi từ 2.000 lên 4.000 để khuyến khích người chơi kiên trì.
  • Đã trả lời một yêu cầu của cộng đồng về việc thêm biểu tượng headshot vào Killfeed vì cảm giác thoải mái khi sử dụng nó.

Phe phái

  • Đã thêm phe GSK và phát thanh viên chính trực của họ: HQ.
    – Những người điều hành Đội Rainbow ưu tú này từ Bộ Tư lệnh Bảo vệ Biên giới của Đức chuyên kiểm soát đám đông và bảo vệ lãnh thổ. Họ có thể triển khai dây thép gai được điện khí hóa để ngăn chặn khu vực, chống lại các thiết bị của kẻ thù đang lao tới bằng Hệ thống phòng thủ chủ động của họ và làm lóa mắt nhiều kẻ thù bằng đèn flash gắn trên G52-Tactical Shield ultra của họ. Gọi họ là Grenzschutzkommando vì nó thú vị và cũng chính xác.
  • Tăng thời gian hồi chiêu của Intel Suit của Echelon từ 30 lên 40 giây.
  • Điều chỉnh thời gian hồi chiêu của Mag Barrier của Phantoms từ 30 lên 40 giây. Điểm trúng đích của Mag Barrier cũng giảm từ 500 xuống 400.
  • AEGIS của Phantoms hiện nhận sát thương từ lựu đạn EMP (bắn sáu để khiến nó không hoạt động).
  • Thời gian hồi chiêu của DedSec Hijack giảm từ 28 giây (cộng với thời gian còn lại của kỹ năng bị hack) xuống 20 giây (cộng với thời gian còn lại của kỹ năng bị hack).
    – Ví dụ: giả sử Mag Barrier còn 7 giây và bị tấn công: Thời gian hồi chiêu trở thành 20 cộng 7 giây. Trong khi đó, thời gian hồi chiêu của Failed Hijack giảm từ 8 xuống 5 giây.
  • Thời gian hồi chiêu Spiderbot của DedSec tăng từ 25 lên 40 giây.
  • Điều chỉnh hành vi của Spiderbot để nhiều Spiderbot không cố ôm cùng một khuôn mặt, cũng như không tiếp tục phớt lờ những khuôn mặt mà chúng đã ôm nhiều lần gần đây. Một số cho và nhận từ vương quốc Spiderbot.
  • Giảm thời gian hồi chiêu của BioVida Boost của Libertad từ 25 xuống 20 giây.
  • Đã sửa lỗi Medico Supremo của Libertad để nó không còn biến mất sau khi người chơi triển khai hồi sinh với tư cách là một phe khác.

Bản đồ

  • Đã thêm bản đồ Clubhouse mới, một hangout hai tầng phổ biến với các nhà điều hành quốc tế. Lý tưởng cho các cuộc đọ súng ở tầm ngắn đến tầm trung. Trang chủ các chế độ trò chơi Thống trị, Chiếm giữ, Bắn nóng và CTF mới.

Chế độ trò chơi

  • Đã thêm Chụp cờ, sau đây gọi là CTF. Dành cho người chưa quen: Bạn lấy cờ của kẻ thù từ căn cứ của họ và mang về cho mình, đồng thời bảo vệ cờ của đội bạn. CTF có sẵn trên nhiều bản đồ.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *