Spy Drops, trò chơi hành động lén lút 3D đa giác thấp, sắp ra mắt trên Switch

Hôm nay, Nhà phát hành Rainy Frog và nhà phát triển Rainy Night Creations đã công bố dự án mới của họ là Spy Drops. Chúng tôi biết rằng nó đã được lên kế hoạch cho Công tắcnhưng hai bên không cung cấp thời gian phát hành.

Spy Drops là một trò chơi hành động lén lút 3D đa giác thấp lấy cảm hứng từ thế hệ PlayStation gốc. Bạn sẽ vào vai một thành viên của đội chống khủng bố trong khi thực hiện nhiệm vụ giải cứu thế giới khỏi mối đe dọa toàn cầu.

Hành động lén lút cổ điển hiện đại.

Trải nghiệm thế hệ PlayStation, hành động lén lút 3D, đa giác thấp được cập nhật với các hiệu ứng hiện đại như ánh sáng và bóng tối, cấp độ được tạo ngẫu nhiên, thiết bị hiện đại và nhiều người chơi cục bộ đấu tay đôi.

Câu chuyện

Một tổ chức khủng bố sinh thái đang đe dọa nhấn chìm thế giới vào bóng tối kỹ thuật số, xóa sạch mọi hồ sơ kỹ thuật số và đưa thế giới trở lại thời kỳ đồ đá. Là một thành viên của đội chống khủng bố Spy Drops, bạn được giao nhiệm vụ vô hiệu hóa mối đe dọa, nhưng sớm bắt đầu đặt câu hỏi về mục tiêu nhiệm vụ và khám phá ra một âm mưu sâu xa hơn.

Hoạt động đen bí mật

Được thả xuống phía sau chiến tuyến của kẻ thù, nhiệm vụ của bạn là xâm nhập vào cơ sở hạ tầng và thực hiện các hoạt động bí mật bao gồm thu thập thông tin tình báo, cài đặt thiết bị gián điệp và giải cứu tù nhân.

Nhiệm vụ ngẫu nhiên

Bố cục nhiệm vụ được tạo ngẫu nhiên tạo nên trải nghiệm chơi game căng thẳng vì bạn không bao giờ biết điều gì sẽ xảy ra tiếp theo. Trò chơi của mỗi người sẽ khác nhau.

Giải quyết nhiệm vụ theo cách của bạn

Khám phá căn cứ địch từng phòng một, chọn cách giải quyết từng phòng. Bạn có thể né tránh, hack hoặc bắn camera, hạ gục hoặc giết lính canh, bám sát mục tiêu nhiệm vụ hoặc khám phá xa hơn. Do thám khu vực trước bằng máy bay không người lái, ẩn trong tủ khóa hoặc thậm chí sử dụng giày xốp để di chuyển xung quanh một cách yên tĩnh hơn. Tàng hình luôn được khen thưởng và bạn sẽ kiếm được nhiều kinh nghiệm hơn vì không giết người và không bị phát hiện.

Bạn chọn thiết bị để sử dụng trong mỗi nhiệm vụ, chọn từ nhiều loại vật phẩm và vũ khí như máy bay không người lái, thiết bị hack, kính nhìn ban đêm, súng bắn tỉa, súng điện, máy dò mìn và nhiều loại khác nữa. Thiết bị mới được nghiên cứu và bổ sung khi trò chơi tiến triển.

Người bắt giấc mơ

Tích lũy Điểm mục tiêu bằng cách trích xuất thông tin tình báo từ lính canh bất tỉnh bằng Dream Catcher. Bạn không thể trích xuất bất kỳ thông tin tình báo nào từ xác chết nên hãy luôn tránh giết chóc khi có thể.

Nâng cấp

Tích lũy kinh nghiệm để tăng chỉ số của bạn bao gồm sức khỏe, sức bền, độ chính xác khi ngắm và may mắn.

Gián điệp chống lại gián điệp

Đối đầu với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi trực tiếp!

Các tính năng chính

  • Hành động lén lút 3D, đa giác thấp, hoài cổ.
  • Bố cục nhiệm vụ, kẻ thù và vật phẩm ngẫu nhiên.
  • Hiệu ứng hiện đại bao gồm ánh sáng và bóng tối theo thời gian thực, thay đổi thời gian trong ngày và điều kiện thời tiết khác nhau.
  • Chọn thiết bị cần mang theo và cách thực hiện từng nhiệm vụ.
  • Hành động lén lút căng thẳng với kẻ thù có thể nhìn thấy bóng và nghe thấy tiếng bước chân của bạn.
  • Thiết kế nhân vật gốc của studio nổi tiếng ArtePiazza của Nhật Bản.
  • Một câu chuyện hấp dẫn về chủ nghĩa khủng bố mạng lấy bối cảnh thời hiện đại, khám phá những thách thức của thế giới trong việc thích ứng với các nguồn lực và công nghệ mới bao gồm cả AI.
  • Đối đầu với bạn bè trong chế độ nhiều người chơi đối đầu trực tiếp với điệp viên đấu với điệp viên!
  • Ba môi trường khác biệt rõ rệt: Căn cứ quân sự, rừng rậm và sa mạc, mỗi môi trường có các khu vực, chướng ngại vật và thử thách khác nhau.
  • Những trận chiến với trùm phức tạp!

Xem đoạn giới thiệu về Spy Drops bên dưới.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *