Trò chơi xây dựng thành phố khoa học viễn tưởng IXION sẽ ra mắt trên máy chơi game vào năm 2025

Kasedo Games và Bulwark Studios đã công bố các phiên bản console cho trò chơi xây dựng thành phố sinh tồn khoa học viễn tưởng của họ IXION.

IXION sẽ ra mắt trên Xbox Series X|S và PlayStation 5 vào thời điểm nào đó trong năm sau – mặc dù thông tin chi tiết vẫn chưa được công bố. IXION ban đầu được phát hành cho PC (thông qua Steam, GOG và Epic Games Store) vào tháng 12 năm 2022.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu mới:

HY VỌNG CHO NHÂN LOẠI

IXION kết hợp xây dựng thành phố, các yếu tố sinh tồn và khám phá, thành một vở opera không gian ly kỳ khi bạn khám phá các vì sao. Được thúc đẩy vào một cuộc hành trình nguy hiểm, bạn là Quản trị viên của trạm không gian Tiqqun, được giao nhiệm vụ tìm một ngôi nhà mới cho nhân loại sau khi Trái đất không còn có thể cung cấp nữa.

Việc duy trì hoạt động của trạm đòi hỏi sự khéo léo và tư duy chiến lược, vì bạn phải liên tục cân nhắc giữa việc duy trì tính toàn vẹn của thân tàu, đưa thêm tài nguyên mới và quản lý mức tiêu thụ điện năng.

Bạn sẽ đưa ra lựa chọn nào khi đối mặt với thảm họa sắp xảy ra? Bạn sẽ khám phá ra điều gì ngoài kia trong bóng tối?

Đặc trưng

  • Ở DOLOS CHÚNG TA TIN TƯỞNG – Một quần thể để quản lý, không phải tất cả phi hành đoàn đều sẵn lòng, không phải tất cả từ lần phóng ban đầu, một số mới ra khỏi đông lạnh… Duy trì lòng tin vào tập đoàn đã khởi xướng dự án này hoặc đối mặt với thất bại và nổi loạn. Sáu khu vực có thể được mở khóa trong trạm, mỗi khu vực có thể chứa nhiều dân số hơn, hỗ trợ việc làm mới, cung cấp cơ hội để giám sát phi hành đoàn bằng Dịch vụ nghe dữ liệu. Bạn có mang lại hy vọng cho mọi người không?
  • LỰA CHỌN TRONG BÓNG TỐI – Ai nói rằng bạn là người duy nhất thoát khỏi số phận của Trái Đất? Hãy chạm trán với những nhóm người sống sót khác, vượt qua những thất bại và đổ nát của những người khác… IXION sẽ dẫn dắt người chơi qua những chương hấp dẫn của câu chuyện, nơi những mối đe dọa và cơ hội mới được trình bày, tất cả đều nhằm mục đích giúp bạn đến được đích cuối cùng, một ngôi nhà mới.
  • FRONTIER ACADEMIA – DOLOS nổi tiếng với công nghệ tiên tiến, các nhà khoa học của họ, nhưng Tiqqun giờ đây thấy mình bị cô lập. Tìm kiếm những nguồn tài nguyên bạn có thể, nghiên cứu những gì bạn không có. Tìm cách mới để cung cấp cho khu định cư của bạn, xây dựng các tòa nhà mới để tạo ra những gì cần thiết. Sửa đổi trạm Tiqqun, cải thiện nó, tiến lên trong cuộc phiêu lưu này.
  • NGUY HIỂM NGHỀ NGHIỆP – Không gian là một nơi nguy hiểm. Vỏ tàu bị thủng, nguồn điện quá tải, cháy điện… Bạn phải tự mình quản lý những rủi ro này, xử lý các trường hợp khẩn cấp, tạo ra các giải pháp nguồn điện dự phòng và cho phép Hoạt động ngoài phương tiện…
  • KHÁM PHÁ CÁC VẬT – Có toàn bộ các bản đồ sao mới để khám phá. Gửi các tàu thăm dò để khám phá những gì ẩn giấu, tạo ra các tàu khai thác và tàu chở hàng để tìm kiếm tài nguyên và giao dịch, ủy thác các cuộc thám hiểm khoa học để khám phá những bí mật và mối đe dọa mà bạn sẽ tìm thấy ngoài không gian. Gặp gỡ những người sống sót khác và đưa họ vào nhiệm vụ của bạn, mục tiêu – sống sót.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *