Trò chơi Battle Crush

Đoạn phim về lối chơi đã xuất hiện trong Battle Crush, một trò chơi chiến đấu nhiều người chơi miễn phí dựa trên đấu trường được phát hành trên Switch vào tuần trước. Chúng tôi có khoảng 20 phút cảnh quay tập trung chủ yếu vào chế độ Battle Royale của trò chơi.

Calixers – những anh hùng được các vị thần lựa chọn – đã đến để chinh phục đấu trường. Tham gia cuộc chiến nơi người chơi mạnh nhất trong số 30 người sẽ là người cuối cùng còn sống. Nhảy vào một loại chiến trường mới tràn đầy năng lượng bùng nổ.

Mục tiêu của BATTLE CRUSH là chiến đấu với tối đa 30 người chơi từ khắp nơi trên thế giới và trở thành người sống sót duy nhất vào cuối cùng. Đây là một trò chơi hành động nhanh, trong đó mỗi vòng chỉ kéo dài tối đa 8 phút. Sống sót khi mặt đất sụp đổ dưới chân bạn trong khi kẻ thù tấn công bạn từ mọi hướng.

-Đặc điểm chính-

Kỹ năng đặc biệt làm tăng thêm sự thú vị cho trò chơi
Các điều khiển cho BATTLE CRUSH rất đơn giản, nhưng các kỹ năng hành động thì không hề đơn giản. Kết hợp 6 loại kỹ năng để tận hưởng lối chơi thỏa mãn, chẳng hạn như Light Attacks bao gồm các đòn tấn công và combo nhanh và Heavy Attacks đánh bật kẻ thù bằng những đòn đánh mạnh. Duy trì trạng thái bất khả chiến bại khi bạn tích tụ Ultimate của mình và né tránh các đòn tấn công tiếp theo bằng một đòn phản công nhanh với Dodge Attacks.

Rương kho báu và vật phẩm để lật ngược tình thế
Tìm rương kho báu và vật phẩm rải rác khắp chiến trường. Vật phẩm sẽ giúp bạn sống sót, và trang bị sẽ giúp Calixer của bạn mạnh hơn. Vũ khí huyền thoại thu được từ rương kho báu đã mở khóa sẽ trao cho bạn sức mạnh để thống trị tất cả những người khác.

Calixers – Nhân vật có kỹ năng hành động độc đáo
Gặp gỡ Calixers! Poseidon, Hades, Medusa, Hermes và các nhân vật thần thoại khác đã đến đấu trường với vẻ ngoài lộng lẫy hơn bao giờ hết. Mỗi Calixer đều có câu chuyện và kỹ năng riêng. Chọn Calixer yêu thích của bạn và trở thành anh hùng của câu chuyện này!

Nhiều chế độ chơi khác nhau
Battle Royale (Đơn/Nhóm)
Chế độ Battle Royale với tối đa 30 người chơi chiến đấu để trở thành người sống sót cuối cùng. Đấu trường sụp đổ theo thời gian! Tìm nơi an toàn khi kẻ thù ẩn núp ở mọi góc. Tham gia nhóm 3 người trong Chế độ Battle Royale Team, chú ý đến Calixers mà đồng đội của bạn chọn và tạo ra đội hoàn hảo.

Đánh nhau (Đơn/Nhóm)
Bạn có thể chọn 3 Calixer để chiến đấu trong Chế độ Brawl. Tiếp tục chiến đấu cho đến khi bạn là người duy nhất còn lại. Đấu trường nhỏ hơn so với Battle Royale, khiến trận chiến diễn ra nhanh hơn và đầy hành động hơn. Đừng quên rằng các vật phẩm tấn công tiêu hao sẽ được kích hoạt khi thu thập trong chế độ này.

Xây dựng lên
Đối đầu với kẻ thù của bạn trong chế độ 1 đấu 1 căng thẳng này. Người đầu tiên giành được 3 ván trong số 5 ván sẽ trở thành người chiến thắng. Bạn có thể xem Calixers mà đối thủ của bạn đã chọn trước khi trò chơi bắt đầu. Nếu bạn thua ở vòng trước, bạn sẽ được chọn các vật phẩm của vòng tiếp theo trước, mang lại tỷ lệ cược có lợi cho bạn.

Chúng tôi đã đưa ra lối chơi Battle Crush bên dưới.

Battle Crush hiện đã có trên Switch và hỗ trợ các ngôn ngữ tiếng Anh, Pháp, Đức, Ý, Nhật Bản, Hàn Quốc, Bồ Đào Nha, Trung Quốc giản thể, Tây Ban Nha và Trung Quốc phồn thể. Tìm hiểu thêm thông tin về trò chơi tại đây.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *