Transformers: Galactic Trials là một game Roguelite đua xe hành động sắp ra mắt vào mùa thu này

Hasbro và nhà phát hành Outright Games đã công bố Transformers: Thử nghiệm thiên hàmột trò chơi roguelite hành động mới với các yếu tố đua xe diễn ra trong – bạn đoán được rồi đấy – Máy biến áp vũ trụ.

Sự phát triển đang được xử lý bởi Chạy đua với Ryan studio 3DClouds, nhưng đừng để điều đó làm bạn nản lòng; đây cũng là những người đã tạo ra…ờ…Paw Patrol Grand Prix Khủng long khổng lồ Kart.

Tuy nhiên, có lẽ điều này sẽ làm bạn hạnh phúc nếu bạn đang khao khát điều gì đó Máy biến áp hoạt động. Ra mắt vào ngày 11 tháng 10, Thử nghiệm thiên hà kết hợp “đua xe arcade và chiến đấu robot” với một số trò chơi mang tính biểu tượng nhất Máy biến áp nhân vật đang đi.

Transformers: Thử nghiệm thiên hà kết hợp đua xe arcade với hành động roguelite.

Các nhân vật có sẵn để chơi bao gồm Optimus Prime (để làm gì? Máy biến áp trò chơi đã hoàn tất nếu không có anh ấy?), cũng như Megatron, Bumblebee, Elita-1, v.v.

Trò chơi bao gồm chạy đua dọc theo các đường đua trong chế độ Alt của Transformer trước khi chuyển sang chế độ Bot để tham gia chiến đấu ở góc nhìn thứ ba, trong thời gian đó bạn sẽ chiến đấu với các bot khác để giành quyền tối cao.

Tiến bộ qua chế độ Thử nghiệm thiên hà chính của trò chơi sẽ mang lại cho bạn cơ hội mở khóa các thánh tích và cải thiện kỹ năng của nhân vật, cũng như mở khóa các nhân vật và giao diện mới.

Tuy nhiên, nếu bạn muốn nhảy vào một trận đấu nhanh chóng, Transformers: Thử nghiệm thiên hà cũng hỗ trợ chế độ Arcade hai người chơi, giúp bạn đấu với một người bạn trong chế độ nhiều người chơi chia đôi màn hình.

Đây không phải là chuyến du ngoạn đầu tiên của Transformers vào thế giới trò chơi điện tử. Những nỗ lực đáng chú ý trước đây trên mặt trận này bao gồm Bạch kim Máy biến áp: Sự tàn phámột trò chơi hành động nhân vật tập trung vào phong cách chiến đấu (bởi vì, Bạch kim), cũng như game bắn súng năm 2023 Transformers: Earthspark – Đoàn thám hiểm.

Chính xác là ở đâu Transformers: Thử nghiệm thiên hà sẽ đáp xuống đền thờ của Máy biến áp trò chơi vẫn còn được xem, nhưng chúng ta sẽ tìm hiểu vào cuối năm nay. Transformers: Thử nghiệm thiên hà ra mắt trên PC, PlayStation, Xbox và Nintendo Switch vào ngày 11 tháng 10. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *