Transformers: Galactic Trials kết hợp đua xe với Roguelite Combat vào tháng 10 này

Hasbro và nhà phát triển Outright Games đã tiết lộ Transformers: Galactic Trials, một trò chơi đua xe robot arcade với lối chiến đấu roguelite. Nó ra mắt vào ngày 11 tháng 10 trên PlayStation, Xbox, Switch và PC.

Đoạn giới thiệu hé lộ cái nhìn về trò chơi đua xe kết hợp, cho phép người chơi chọn Autobots và Decepticons, sử dụng chúng trong các cuộc chạm trán ở Chế độ Bot và đua như chúng trong Chế độ Alt của mỗi Transformer. Bạn có thể chơi solo hoặc chống lại một người bạn.

Hãy tự mình kiểm chứng trong Transformers: Galactic Trials đoạn giới thiệu bên dưới:

“Evil Nemesis Prime đã đánh cắp Thánh tích Prime, thứ ban tặng sức mạnh đáng kinh ngạc cho bất cứ ai sở hữu chúng,” mô tả của trò chơi viết. “Bây giờ, các Autobots và Decepticons đang trong một cuộc chạy đua bùng nổ để thu hồi các di tích – tương lai của Cybertron nằm trong tay bạn.

“Chọn nhân vật của bạn từ các biểu tượng như Bumblebee, Megatron và Optimus Prime. Tăng tốc hành động trên các đường đua chiến đấu, trôi dạt và tăng tốc để nạp Energon, sau đó tung ra các chiêu thức đặc biệt tàn khốc trong trận chiến. Và sử dụng kinh nghiệm của bạn để mở khóa các kỹ năng mới , nhân vật và giao diện. Đây là bài kiểm tra cuối cùng về khả năng của Transformers yêu thích của bạn, điều này sẽ quyết định tương lai của Cybertron.”

Transformers: Galactic Trials sẽ ra mắt trên PlayStation 5, Xbox Series X/S, PlayStation 4, Xbox One, Switch và PC vào ngày 11 tháng 10 năm 2024.


Bạn có định xem Transformers: Galactic Trials vào tháng 10 này không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *