Tiểu thuyết hình ảnh Truer than You sắp ra mắt trên Switch

Đúng hơn bạn

Transcenders Media đã thông báo rằng dự án sắp tới của họ là Truer than You đang được lên kế hoạch Công tắc. Trò chơi sẽ ra mắt trên hệ máy console vào năm 2025.

Truer than You là một tiểu thuyết hình ảnh và là phiên bản kế thừa tinh thần của phiên bản trước của hãng, Knife Sisters. Người chơi sẽ hướng dẫn Rin, một nhân viên làm việc tự do, làm việc tại một công ty bí mật chuyên cho thuê diễn viên cho các tình huống thực tế và đối mặt với thử thách cân bằng giữa việc bám sát kịch bản hay ứng biến hoàn toàn trong một danh mục các tình huống độc đáo.

Bạn có thể tìm thấy thông tin chi tiết bổ sung trong phần tổng quan sau:

Trong khi Rin, một người phi nhị phân 26 tuổi, ổn định công việc mới, họ được tự do đưa ra quyết định về cách tiếp cận khách hàng, chỉ có một vài quy tắc hướng dẫn họ và hướng dẫn nghiêm ngặt để không để lộ mình là một diễn viên. Từ việc giả vờ là bạn hẹn hò của ai đó tại một bữa tiệc tối đến quay video ẩn danh cho một nhóm hoạt động, Rin thấy mình bị kéo vào một chuỗi sự kiện bất thường và gặp gỡ một loạt các nhân vật hấp dẫn với những câu chuyện hậu trường độc đáo của riêng họ.

Nhưng khi những người bạn gặp nghĩ rằng bạn hoàn toàn là một người khác, làm sao bạn biết được điều gì là thật và điều gì không? Bạn có thể thực sự vượt qua quá khứ của mình bằng cách giả vờ là một người khác không?

Với tư cách là Rin, bạn sẽ có thể dẫn dắt câu chuyện theo cách bạn thấy phù hợp bằng cách sử dụng hệ thống đối thoại thông minh, trôi chảy của Truer than You, cho phép bạn quyết định khi nào nên nói và khi nào nên im lặng. Ngay từ đầu trò chơi, việc nhấn mạnh vào việc không phải phản ứng ngay lập tức, dành thời gian và tự đưa ra quyết định là trọng tâm.

Các tính năng chính

  • Không ngại đề cập đến những chủ đề khó, Truer than You khám phá các mối quan hệ và tình huống khó xử về các chủ đề như tính xác thực, xã hội và biến đổi khí hậu.
  • Phong cách hình ảnh sống động đi kèm với dàn nhân vật hấp dẫn để bạn gặp gỡ trong quá trình chơi.
  • Có một số nhân vật thân thiện với người đồng tính để gặp gỡ và các mối quan hệ để khám phá.
  • Hơn 1.000 lựa chọn đối thoại dẫn đến nhiều kết thúc khác nhau.
  • Hệ thống lựa chọn hội thoại độc đáo của trò chơi cho phép người chơi điều hướng cuộc trò chuyện theo ý muốn hoặc chỉ cần ngồi lại và xem tương tác diễn ra mà không cần nói gì.

Hãy xem đoạn giới thiệu phim Truer than You bên dưới.

Trailer thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *