Thực hành Hậu duệ đầu tiên – 15 điều mới bạn nên biết

LNgày nay, game bắn súng ooter không còn nhiều nữa, vì vậy khi nhìn thấy những tựa game như Nexon Hậu duệ đầu tiên càng hấp dẫn hơn. Ra mắt vào ngày 2 tháng 7 cho Xbox One, Xbox Series Sau khi bắt tay vào xây dựng bản xem trước và có cơ hội xem thử câu chuyện cũng như phần kết của trò chơi, đây là 15 điều bạn nên biết về Hậu duệ đầu tiên trước khi nhảy vào.

Khả năng con cháu và mở khóa những người khác

Ngay từ đầu, bạn có thể chọn một trong ba Hậu duệ – Lepic, Viessa và Ajax. Lepic là một người toàn diện, có khả năng sống sót sau sát thương chí mạng cứ sau 10 phút, trong khi Viessa sử dụng băng để kiểm soát đám đông kẻ thù. Ajax là cường quốc phòng thủ của bạn, tạo ra những bức tường và rào chắn để ngăn chặn sát thương của xe tăng từ kẻ thù. Bên cạnh vũ khí và khả năng, bạn còn có các đòn tấn công cận chiến và móc vật lộn để di chuyển. Cái sau cũng cho phép thu hẹp khoảng cách với kẻ thù để tấn công cận chiến.

Bạn có thể mở khóa các Hậu duệ khác bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và thu thập bản thiết kế cũng như nguyên liệu để chế tạo từng bộ phận. Sau khi tất cả các bộ phận được tập hợp lại, sẽ có Thời gian và chi phí Nghiên cứu, và Tăng dần là của bạn.

Nhiệm vụ chính

Sau nhiệm vụ câu chuyện ban đầu, người chơi có quyền truy cập vào các Chiến trường khác nhau. Đây giống như các không gian Tuần tra, với nhiều nhiệm vụ khác nhau cần hoàn thành trong khu vực đó (được biểu thị bằng các điểm tham chiếu màu hồng). Hãy hoàn thành tất cả để mở ra khu vực tiếp theo và cuối cùng, Chiến trường sẽ đủ sạch để tiếp tục câu chuyện. Cũng có thể thực hiện các hoạt động khác ở giữa, bao gồm…

Nhiệm vụ phụ

hậu duệ đầu tiên 3

Như tên cho thấy, Nhiệm vụ phụ tách biệt với các mục tiêu cần thiết để hoàn thành Nhiệm vụ chính. Họ trao thưởng Tín dụng và XP, với cơ hội thả Mô-đun để tùy chỉnh Hậu duệ và vũ khí của bạn. Hãy coi chúng như những nhiệm vụ Tuần tra từ Định mệnh và một cách để kiếm XP giữa các mục tiêu của Nhiệm vụ Chính.

Các loại mục tiêu

hậu duệ đầu tiên

Cho dù bạn hoàn thành các bước cần thiết cho Nhiệm vụ chính hay loay hoay trong các trường có Nhiệm vụ phụ khác nhau, thì vẫn có nhiều mục tiêu. Những thứ này liên quan đến một lò phản ứng phòng thủ khỏi làn sóng kẻ thù, trong khi những thứ khác yêu cầu tiêu diệt kẻ thù và ký gửi tài nguyên mà chúng đánh rơi. Ngoài ra còn có “Tiêu diệt X số lượng kẻ thù” thông thường, tiếp theo là Elite để xử lý. Không có gì quá phức tạp, mặc dù bạn cũng gặp phải các nhiệm vụ đặc biệt như Trinh sát khu vực, Nhiệm vụ hư không, Lò phản ứng hợp nhất hư không và Kho tiền được mã hóa để tăng thêm gia vị cho trò chơi.

Độ khó thế giới

hậu duệ đầu tiên

Trong khi chơi qua, Độ khó Thế giới ở mức Bình thường, nhưng khi bạn tiến bộ, chế độ Khó sẽ khả dụng, nâng cao thử thách cùng với phần thưởng nhận được. Nó cũng mở khóa nội dung mới, như Hoạt động xâm nhập ở chế độ Cứng. Đi qua câu chuyện trên Bình thường để tìm hiểu phương hướng của bạn là cách đầu tiên.

Các loại vũ khí

Hậu duệ đầu tiên có nhiều loại vũ khí, bao gồm Súng trường tấn công thông thường, Súng tiểu liên, Súng lục, Súng ngắn, Súng trường bắn tỉa, Súng máy, Súng trường trinh sát, v.v. Chúng có các chỉ số và độ hiếm khác nhau, với vũ khí Tối thượng cuối trò chơi có đặc quyền. Mỗi loại cũng có các loại đạn riêng, nhưng không giống như các loại đạn thông thường, đặc biệt và tối thượng (được gọi là đạn tối thượng), bạn cũng có Vòng tác động. Do đó, cân bằng tải trọng của bạn để đảm bảo bạn không hết đạn giữa trận chiến là điều quan trọng.

Mô-đun tăng dần và vũ khí

hậu duệ đầu tiên 2

Đây là những mod bạn có thể đưa vào vũ khí và Tăng dần của mình để cải thiện chúng theo nhiều cách khác nhau. Những phạm vi này bao gồm từ việc tăng cường tấn công bằng súng và sát thương chí mạng cho đến nhiều viên đạn hơn trên mỗi băng đạn và tăng sát thương tùy thuộc vào trạng thái bệnh tật gây ra cho kẻ thù. Số lượng Mô-đun bạn có thể trang bị tùy thuộc vào Xếp hạng Master của bạn, điều này ảnh hưởng đến dung lượng.

Khi bạn có được vũ khí có độ hiếm cao hơn, các ô Mô-đun có thể có các Cực khác nhau – hãy đặt Mô-đun phù hợp vào đó và chi phí sẽ giảm đi một nửa, thậm chí có thể kiếm được nhiều hơn. Con cháu cũng có Mô-đun siêu việt có thể thay đổi khả năng của họ. Ví dụ: Lepic có thể thay đổi Ép xung của mình để gây ra Tái sinh yếu thay vì Đốt cháy hoặc sửa đổi Ném lựu đạn của mình để sạc tối đa ba lần. Mỗi lần chỉ có thể trang bị một Mô-đun kỹ năng, mặc dù bạn cũng có thể có Mô-đun phụ giúp sửa đổi các cuộc tấn công cận chiến.

Lò phản ứng và linh kiện

Hậu Duệ Đầu Tiên_07

Bạn cũng có Lò phản ứng và Thành phần bên ngoài, trước đây tăng Sức mạnh kỹ năng và Sức mạnh tấn công phụ đồng thời tăng sát thương của một số Loại kỹ năng nhất định. Chúng có các điều kiện tối ưu hóa nhất định, như trang bị một loại vũ khí nhất định và đạt được Sức mạnh kỹ năng cụ thể, nhưng có thể mang lại phần thưởng lớn cho khả năng của bạn nếu được kết hợp chính xác. Các thành phần cung cấp mức tăng đồng đều cho các chỉ số như HP tối đa, Phòng thủ, Kháng và Khiên.

Bàn làm việc

Cùng với việc cường hóa các Mô-đun để nâng cao hiệu quả, người chơi có thể sử dụng Bàn làm việc để điều chỉnh vũ khí của mình đồng thời tăng cường sức mạnh cho Lò phản ứng và Vũ khí tối thượng. Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn tìm thấy một khẩu súng có chỉ số tuyệt vời nhưng cấp độ của nó không đủ cao? Truyền cấp độ vũ khí cho phép sử dụng một loại vũ khí khác và chuyển cấp độ của nó, do đó nâng cao hiệu quả của vũ khí mới.

Tùy chỉnh mỹ phẩm

Có khá nhiều tùy chỉnh về mặt thẩm mỹ, từ thay đổi kiểu tóc và trang điểm cho đến chọn các loại da Hậu duệ khác nhau – từ kiểu dáng đẹp đến lố bịch, như bộ đồ gấu trúc. Trong các tùy chọn đó là khả năng đổi màu các bộ phận cụ thể riêng biệt cho mũ bảo hiểm, điều chỉnh cánh tay, chân, điểm nổi bật, v.v. để có giao diện độc đáo. Có sự thiếu vắng các mẫu một cách kỳ lạ, nhưng có lẽ chúng ta sẽ thấy nhiều mẫu như vậy hơn trong tương lai. Các mỹ phẩm khác bao gồm các giao diện vũ khí khác nhau, biểu tượng cảm xúc, thẻ tên, hoạt ảnh sinh sản, chủ đề giao diện người dùng và thậm chí cả sự xuất hiện của móc vật lộn.

Hoạt động xâm nhập

Với tất cả những gì được thảo luận về trò chơi cơ bản và các tùy chọn để tùy chỉnh Hậu duệ, những người hâm mộ game bắn súng cướp bóc có thể mong đợi điều gì ở phần cuối của trò chơi? Đầu tiên, đó là Hoạt động xâm nhập – các ngục tối ngắn hạn với các sửa đổi như tăng HP và tốc độ di chuyển của quái vật Elite. Đó là ở độ khó Bình thường – chọn chế độ Khó và số lượng sửa đổi sẽ tăng lên. Bạn cũng có thể thêm nhiều công cụ sửa đổi hơn như giảm khả năng phòng thủ và sức khỏe của Hậu duệ, tăng HP của kẻ thù và những thứ khác để tăng Điểm tiêu diệt. Điểm tiêu diệt càng cao, bạn càng có nhiều khả năng kiếm được phần thưởng đã chọn. Không có sự mai mối nào trong Hard, vì vậy hãy lưu ý (hoặc thành lập nhóm của riêng bạn, tùy theo cách nào hiệu quả).

Hoạt động đặc biệt

Hoạt động Đặc biệt cũng có các công cụ sửa đổi độc đáo nhưng có chức năng khác nhau về phần thưởng. Khi đạt đến số lượng sóng đã định, bạn sẽ nhận được một trong bốn giọt. Khả năng rơi phần thưởng sẽ tăng lên ở các đợt tiếp theo, tuy nhiên bạn có thể chọn rời khỏi nhiệm vụ sau khi nhận được phần thưởng.

Trận đánh chặn khoảng trống

Colossus là những tên trùm cao chót vót trong suốt chiến dịch và Void Intercept là phương tiện để bạn nuôi chúng. Mỗi loại có thuộc tính tấn công nguyên tố và khả năng kháng cự khác nhau, mặc dù bạn cũng có thể phá hủy một số bộ phận trên cơ thể chúng để lộ điểm yếu. Bên cạnh chiến lợi phẩm rơi ra, bạn cũng có thể sử dụng Thiết bị tái tạo ở cuối để mở Mẫu vật liệu vô định hình. Bạn lấy những mẫu đó ở đâu? Tại sao, tất nhiên, từ Hoạt động xâm nhập và Hoạt động đặc biệt, tạo ra một vòng lặp liên tục ở cuối trò chơi. Một số Colossus phải được giải quyết với những người chơi khác, nhưng may mắn thay, tính năng mai mối vẫn có sẵn.

Đăng kế hoạch ra mắt

Cho dù game bắn súng cướp bóc có phát hành bao nhiêu nội dung thì câu hỏi vẫn luôn là: Tiếp theo là gì? Mặc dù Nexon không phác thảo rõ ràng kế hoạch sau khi ra mắt hoặc đưa ra lộ trình, nhưng họ đã xác nhận về Hậu duệ và vũ khí mới trong tương lai. Có lẽ, những Hậu duệ mới này có thể có các nhiệm vụ liên quan đến họ. Như mọi khi, thời gian sẽ trả lời.

Battle Pass và các mùa

Tuy nhiên, có hai điều rõ ràng từ bản xem trước – Battle Pass và các mùa. Bạn nhận được nhiều phần thưởng khác nhau tùy theo cấp độ, từ biểu tượng cảm xúc và huy hiệu mới cho đến mức tăng vàng, skin vũ khí và thậm chí cả vũ khí Tối thượng. Các bản nhạc miễn phí và cao cấp đều có sẵn nhưng cũng có Cửa hàng cung cấp. Sau khi hoàn thành Thử thách hàng tuần theo mùa, bạn sẽ chỉ Cung cấp Xu, dùng để mua mỹ phẩm từ một cửa hàng riêng như da vũ khí, da đầu (bao gồm kiểu tóc và mặt nạ), hoạt ảnh sinh sản, v.v.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *