Tải xuống ‘Resident Evil 7 biohazard’ ngay bây giờ có sẵn trên iPhone 15 Pro, iPad và macOS dưới dạng trò chơi dùng thử miễn phí – TouchArcade

Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm (Miễn phí) từ Capcom đã ra mắt trên iPhone 15 Pro (và Pro Max), iPadOS (M1 trở lên) và macOS (M1 trở lên) trên toàn thế giới dưới dạng trò chơi dùng thử miễn phí. Nếu bạn bỏ lỡ thông tin về giá, Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm sẽ có phiên bản mở khóa đầy đủ trong ứng dụng với giá 19,99 đô la cùng khoản mua thêm 19,99 đô la để nâng cấp lên Phiên bản Vàng với tất cả DLC. Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm là hiện đại thứ ba Quỷ dữ trú ngụ phát hành từ Capcom trên phần cứng Apple sau Ngôi làng Resident EvilQuỷ dữ 4 Làm lại (Miễn phí). Capcom cũng thông báo rằng Cư dân Ác quỷ 2 Bản làm lại sẽ ra mắt trong tương lai. Tôi vừa tải trò chơi xuống và tôi rất vui khi thấy nó được cung cấp với một vài tùy chọn đồ họa. Tuy nhiên, tôi không chắc Apple ID có bị ép buộc ở đây hay không. Hãy xem Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm Đoạn giới thiệu phần cứng của Apple bên dưới:

Nếu bạn muốn thử Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm trên iOS, iPadOS và macOS, bạn có thể tải miễn phí trên App Store tại đây. Nó được cho là sử dụng công nghệ nâng cấp MetalFX từ Apple và đi kèm tùy chọn bắn tự động ngoài các điều khiển nâng cao. Hy vọng là chúng tốt hơn các điều khiển cảm ứng trong các bản phát hành gần đây của Capcom. Nghĩ lại Sinh học nguy hiểm của Resident Evil 7 ra mắt trên console và PC vào năm 2017 và đó là bước ngoặt cho nhà phát hành dẫn đến hầu như mọi bản phát hành kể từ khi xuất sắc. Tôi cũng hy vọng chúng ta thấy Quỷ dữ 3 Remake đã ra mắt iPhone 15 Pro vào một thời điểm nào đó vì nó đáng để chơi mặc dù giá chào bán cao trên PC và máy chơi game khi ra mắt. Hãy xem chủ đề diễn đàn của chúng tôi để biết Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm ở đây. Hiện tại, bạn cần tải xuống khoảng 10 GB khi khởi chạy trò chơi lần đầu tiên trên iPhone 15 Pro. Bạn sẽ thử chứ Resident Evil 7 sinh học nguy hiểm hôm nay dành cho iPhone 15 Pro và M1 trở lên, iPad và phần cứng Mac?

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *