Sword Art Online: Fractured Daydream ra mắt vào tháng 10

Nhà phát hành Bandai Namco và nhà phát triển Dimps đã công bố ngày phát hành cho Sword Art Online: Giấc mơ tan vỡtrò chơi hành động mới tập trung vào chế độ nhiều người chơi của họ.

Sword Art Online: Giấc mơ tan vỡ sẽ ra mắt vào ngày 3 tháng 10 cho PC chạy Windows (qua Steam), Xbox Series X|S, Switch và PS5. Trò chơi sẽ hỗ trợ một người chơi ngoại tuyến và tối đa 20 người chơi trực tuyến.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu cốt truyện mới:

Thế giới va chạm. Lưỡi kiếm hợp nhất.

Đối với những người hâm mộ SWORD ART ONLINE và anime mới và dày dạn kinh nghiệm, SWORD ART ONLINE Fractured Daydream mang đến trải nghiệm chiến đấu đột kích hợp tác đỉnh cao, với cơ chế chơi hoàn toàn mới và đội hình trong mơ gồm hơn 20 nhân vật toàn sao từ khắp các vũ trụ SWORD ART ONLINE. Đây là trò chơi hành động SWORD ART ONLINE đỉnh cao dành cho người hâm mộ SWORD ART ONLINE!

Đội hình toàn sao

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream tự hào có hơn 20 nhân vật có thể chơi được từ khắp vũ trụ SWORD ART ONLINE, trải dài từ anime (Phần 1 đến Phần 3) cho đến loạt phim điện ảnh.

Mỗi nhân vật đều thuộc một lớp chiến đấu độc đáo với các thuộc tính riêng. Đối với người hâm mộ SWORD ART ONLINE, đây là trải nghiệm trong mơ trở thành hiện thực để kỷ niệm 10 năm ra mắt IP.

Hành động hợp tác 20 người chơi

Người chơi tham gia vào hành động hợp tác thú vị, bao gồm các cuộc đột kích ngục tối trực tuyến chống lại đám đông lớn và thậm chí là trùm lớn hơn. Hợp tác với tối đa 20 người chơi trên toàn thế giới (hỗ trợ đa thế hệ) để hạ gục những con quái vật đáng sợ cùng với các anh hùng và nhân vật phản diện SWORD ART ONLINE yêu thích của bạn.​

Trải nghiệm hệ thống chiến đấu độc đáo cho phép người chơi hoán đổi liền mạch giữa các thành viên trong nhóm. ​Dễ học, khó thành thạo.

Cốt truyện gốc

SWORD ART ONLINE Fractured Daydream có cốt truyện gốc mới, nơi tất cả các thế giới SWORD ART ONLINE va chạm với nhau, với những tương tác đột phá giữa các nhân vật khác nhau—kẻ thù trở thành đồng minh, người chết trở thành xác sống, v.v.

Sẽ ra sao nếu các nhân vật từ các thế giới và dòng thời gian SWORD ART ONLINE riêng biệt va chạm với nhau? Nếu quá khứ thay đổi là sự khác biệt giữa sự sống và cái chết, một người sẽ đi xa đến mức nào để đảm bảo họ có được cơ hội thứ hai? Người chơi sẽ được trải nghiệm nhiều tương tác khác nhau từ những cung truyện hay nhất (S1-S4) trong trò chơi.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *