ReFantazio sẽ nhận được câu chuyện mới và thông tin chi tiết về người bạn đồng hành vào ngày 6 tháng 7

Atlus đã công bố một buổi phát trực tiếp khác cho Studio Zero’s Ẩn dụ: ReFantazio, khoảng một tháng kể từ lần cuối cùng. Ra mắt trực tuyến vào trưa ngày 6 tháng 7 theo giờ JST (8 giờ tối theo giờ PST vào ngày 5 tháng 7), nhóm phát triển sẽ cung cấp những thông tin chi tiết mới nhất về câu chuyện.

Đạo diễn Katsura Hashino sẽ có mặt để thảo luận về câu chuyện, “thế giới quan” và những người bạn đồng hành cùng nhân vật chính. Cho đến nay, chúng ta biết rằng người chơi khám phá Euchronia, một vương quốc có Vua đã bị ám sát. Là một phần của bộ tộc Elda, họ sẽ tham gia giải đấu để trao vương miện cho người kế vị trong khi cố gắng chữa khỏi lời nguyền cho thái tử của Euchronia.

Đồng hành cùng người chơi là nàng tiên Gallica; Strohl của bộ tộc Clemar; Hulkenberg, người từng làm vệ sĩ cho hoàng gia; Heismay của bộ tộc Eugief; và nhiều cái khác. Buổi phát trực tiếp có thể sẽ giới thiệu nhiều nhân vật mới hơn nữa, vì vậy hãy chú ý theo dõi để biết thông tin cập nhật.

Ẩn dụ: ReFantazio có sẵn cho PS4, PS5, Xbox Series X/S và PC vào ngày 11 tháng 10. Hãy xem cách chơi ở phần mở đầu và tìm hiểu thêm về các Nguyên mẫu khác nhau.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *