Reel Fishing: Days of Summer ra mắt vào tháng 10

Natsume đã công bố ngày phát hành cho Câu cá bằng máy: Những ngày hè, một mục mới trong loạt phim phiêu lưu câu cá dài tập của họ.

Câu cá bằng máy: Những ngày hè đáng buồn là đã bỏ lỡ bản phát hành mùa hè ban đầu của nó một chút sau đó – vào ngày 28 tháng 10 trên PC (qua Steam), Xbox Series X|S, Switch, PS4 và PS5. Bản phát hành vật lý sẽ có sẵn cho Switch và PS5:

Hiro Maekawa, Chủ tịch kiêm Tổng giám đốc điều hành của Natsume cho biết: “Loạt trò chơi Reel Fishing đã nổi tiếng với trò câu cá vui nhộn chân thực trong suốt 25 năm qua”. “Chúng tôi rất vui mừng khi mang đến một chút niềm vui câu cá mùa hè để làm bừng sáng các game thủ vào tháng 10, nơi họ có thể trải nghiệm trò câu cá thực tế và thú vị của trò chơi gốc, nhưng với thông số kỹ thuật mới nhất và tuyệt vời nhất hiện có trên các hệ thống chơi game ngày nay”.

Sau đây là bản tóm tắt ngắn gọn về trò chơi cùng với những ảnh chụp màn hình đầu tiên:

Tựa game mới trong loạt game dài tập này là chuyến đi câu cá tuyệt đỉnh khi bạn tham gia cùng ba người bạn tốt khi họ dành những ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau với một chuyến đi câu cá cuối cùng! Nhưng liệu những địa điểm câu cá này có gì hơn vẻ bề ngoài? Hãy khám phá trong Reel Fishing: Days of Summer! Câu hơn 40 loài cá từ 14 địa điểm câu cá khác nhau và chế tạo hơn 70 loại dụng cụ câu khác nhau để dụ những loài cá quý hiếm nhất. Người chơi có thể nuôi cá trong một bể cá tuyệt đẹp trong khi lên cấp và học các kỹ năng mới và thú vị.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *