Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra ra mắt toàn cầu vào năm 2024, bổ sung thêm cổng PC

Nhà phát hành Aniplex và nhà phát triển Pokelabo đã công bố Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra sẽ ra mắt trên toàn thế giới vào thời điểm nào đó trong năm 2024, một thời điểm phát hành mới cho trò chơi nhập vai miễn phí này.

Puella Magi Madoka Magica: Magia Exedra sẽ ra mắt vào thời điểm nào đó sau năm 2024 cho PC Windows (thông qua Steam), iOS và Android. Bản phát hành trên PC và toàn thế giới đã được xác nhận vào hôm nay.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu mới:

Các nhân vật trong bộ anime ăn khách “Puella Magi Madoka Magica” đã hội tụ!

Với bối cảnh câu chuyện hoàn toàn mới và các nhân vật từ ý tưởng ban đầu của Gekidan Inu Curry (Doroinu), hãy trải nghiệm hành động cùng ký ức của Magical Girl trong trò chơi nhập vai chiến đấu này!

Bây giờ hãy bắt đầu. Khám phá những ký ức của những Cô gái Phép thuật này.

Bước vào Vương quốc Ký ức kỳ diệu!

Nơi mà ký ức của Magical Girls thắp sáng bóng tối… Ngọn hải đăng. Giờ đây, một cô gái đã mất tất cả đã lang thang vào nơi linh thiêng của nó. Tôi là ai…? Làm sao tôi đến được đây…?

Cô ấy sẽ sống lại những khoảnh khắc quan trọng của vô số Cô gái Phép thuật bằng cách mở ra cánh cửa sổ vào ký ức của họ… Tin rằng một ngày nào đó cô ấy sẽ tìm thấy ánh sáng ký ức đã mất của riêng mình.

Đặc trưng

  • Lặn vào thế giới Puella Magi Madoka Magica được tái hiện hoàn toàn dưới dạng 3D – Các cô gái phép thuật trong suốt bộ truyện sẽ xuất hiện khi bạn phiêu lưu qua nhiều câu chuyện khác nhau, bao gồm các kịch bản từ anime “Puella Magi Madoka Magica” và trò chơi di động “Magia Record: Puella Magi Madoka Magica Side Story”!
  • Khám phá Mê cung trong Cuộc săn phù thủy – Hướng dẫn nhân vật qua Mê cung phù thủy nguy hiểm để thu thập ánh sáng ký ức của Magical Girl, vật phẩm và nhiều thứ khác! Vượt qua những thử thách và thiết kế sân khấu độc đáo do những tên trùm quyến rũ đang chờ đợi bên trong nghĩ ra!
  • Chỉ huy Chiến trường bằng một cú chạm – Tạo một đội gồm tối đa năm Magical Girls và sử dụng các lựa chọn lệnh đơn giản để xoay chuyển tình thế chiến thắng! Magical Girls có nhiều loại khác nhau, cho phép bạn tạo đội một cách chiến lược! Các tính năng chiến đấu bao gồm hệ thống phá vỡ, trong đó sử dụng đúng nguyên tố cho phép bạn làm giảm thanh phá vỡ của kẻ thù và áp dụng các hiệu ứng bổ sung! Hãy tham gia vào các trận chiến dữ dội, mang tính chiến lược chống lại Phù thủy và tay sai của chúng!

Diễn viên lồng tiếng

Aoi Yuki, Chiwa Saito, Kaori Mizuhashi, Eri Kitamura, Ai Nonaka, Emiri Kato, Momo Asakura, Sora Amamiya, Shiina Natsukawa, Ayane Sakura, Yui Ogura, Manaka Iwami… …và nhiều người khác nữa!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *