Phiên bản NES có video mới từ Nintendo Treehouse

Nintendo Treehouse Giải vô địch thế giới Nintendo Phiên bản NES

Gần đây chúng ta không thấy nhiều thông tin từ Nintendo Treehouse, nhưng vừa có một video mới có sự góp mặt của một vài thành viên trong nhóm chơi Nintendo World Championships: NES Edition.

Trong video, các thử thách khác nhau được trình bày. Người hâm mộ cũng có thể tìm hiểu về các chế độ khác nhau, bao gồm Chế độ Speedrun, Chế độ Survival và Chế độ Party. Nintendo Treehouse cũng đề cập đến các loại thử thách khác nhau được đưa vào và thậm chí tiết lộ một số thông tin được phân loại.

Tìm hiểu mọi thông tin bạn cần biết trong phần tổng quan sau:

Kiểm tra kỹ năng chạy tốc độ của bạn trong hơn 150 thử thách. Mỗi thử thách sẽ tái hiện lại khoảnh khắc đáng nhớ từ một trong 13 trò chơi NES, bao gồm các trò chơi kinh điển như Super Mario Bros. 3, The Legend of Zelda, Donkey Kong và Metroid.

Hãy xem bạn có thể vượt qua cấp độ đầu tiên của Super Mario Bros. nhanh như thế nào hoặc bạn có thể nuốt chửng kẻ thù nhanh như thế nào trong Kirby’s Adventure. Rèn luyện kỹ năng của bạn và xem bạn có đủ khả năng để trở thành nhà vô địch không!

Nhảy vào Chế độ vô địch thế giới và xem thời gian tốt nhất của bạn so với thời gian của những người chơi khác ở các cấp độ kỹ năng khác nhau như thế nào. Không cần phải thành thạo toàn bộ trò chơi – bất kỳ ai cũng có thể trở thành Nhà vô địch thế giới Nintendo nếu họ có thể vượt qua những thử thách “kích thước byte” này! Ghi lại thời gian tốt nhất của bạn trong năm thử thách hàng tuần và xem liệu bạn có thể trở thành người chơi nhanh nhất trong tuần hay không.

Xem video Nintendo Treehouse phiên bản NES của Giải vô địch thế giới Nintendo bên dưới.

Nintendo Treehouse chơi Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES

Giải vô địch thế giới Nintendo: Phiên bản NES dự kiến ​​diễn ra vào ngày 18 tháng 7 năm 2024 trên Switch. Truy cập thêm thông tin về nó đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *