Nhà xuất bản Warlander được Toylogic tiếp quản

Nhà phát triển Toylogic đã thông báo rằng họ đã tiếp quản việc xuất bản Chiến binh, trò chơi hành động giả tưởng trực tuyến góc nhìn thứ ba của họ, từ PLAION.

Chiến binh hiện do Toylogic quản lý với tư cách là nhà phát hành kể từ hôm nay, ngày 1 tháng 7 và công ty sẽ tiếp quản bộ phận hỗ trợ khách hàng cũng như quản lý phương tiện truyền thông xã hội của trò chơi, Discord, v.v.

Bất chấp sự thay đổi về nhiệm vụ xuất bản, các tài khoản người dùng hiện tại, dữ liệu trong trò chơi, tiền tệ trong trò chơi và những thứ khác sẽ vẫn không thay đổi và có thể truy cập mà không bị gián đoạn.

Chiến binh đã có trên PC (qua Steam), Xbox Series X|S và PS5. Hãy xem đánh giá của chúng tôi tại đây!

Sau đây là tóm tắt về trò chơi:

Warlander là một trò chơi trực tuyến nhiều người chơi, góc nhìn thứ ba, đầy hành động, với phong cách độc đáo kết hợp bối cảnh lấy cảm hứng từ thời Trung cổ, các vật phẩm và khả năng kỳ ảo…và…THẬM CHÍ LÀ CÁC ROBOT MẠNH MẼ!

Với những cuộc giao tranh khốc liệt và chiến tranh công thành hoành tráng với tối đa 100 người chơi, bạn phải sử dụng sức mạnh toàn năng của các Chiến binh, Giáo sĩ và Pháp sư, cũng như vũ khí công thành và phép thuật hủy diệt để kiểm soát chiến trường.

Để giành chiến thắng, bạn phải làm việc theo nhóm, bảo vệ Pháo đài của mình và sử dụng chiến thuật đột nhập vào pháo đài của kẻ thù để phá hủy căn cứ của chúng!

Đặc trưng

  • Thể loại lai tạo sáng tạo – Với 2 chế độ chơi Army Battle và 5 chế độ Army Battle, Warlander kết hợp lối chơi chiến thuật theo nhóm của MOBA hiện đại, lối chơi theo phong cách hạ gục của Battle Royale, sự kết hợp mượt mà giữa chế độ chặt chém góc nhìn thứ 3 và chiến đấu tầm xa, cùng một chút chiến lược ngoại giao lấy cảm hứng từ 4X – tất cả đều nằm trong những trận chiến quy mô lớn có tới 100 người chơi.
  • Trò chơi nhiều lớp – Có các trận chiến hành động nhịp độ nhanh và ra quyết định sáng suốt, trong đó bạn phải chơi theo vai trò của đội mình, bằng cách bảo vệ lâu đài và trung tâm của mình bằng vũ khí chống vây hãm – đi khắp chiến trường để chặn kẻ thù, chiếm các tòa tháp và bắn những chiếc máy bắn đá mạnh mẽ – hoặc bằng cách xâm nhập vào Pháo đài của kẻ thù bằng vũ khí vây hãm và các phép thuật thảm khốc hoành tráng. Đánh bại kẻ thù, chế tạo thiết bị và hoàn thành các mục tiêu sẽ giúp bạn kiếm được điểm Valor có thể được sử dụng để đưa các phiên bản mạnh mẽ của các nhân vật của bạn vào cuộc chiến và giúp bạn xoay chuyển tình thế của trận chiến!
  • Chiến thuật hành động – Điều khiển và kiểm soát chiến trường theo chiến thuật bằng cách làm theo chỉ dẫn của Chỉ huy, kiểm soát các tháp sinh sản và sử dụng các thiết bị công thành có sẵn để phá hủy các lớp công sự kiên cố của địch. Có thể phá hủy cổng, tường và cầu để tạo ra các điểm nghẽn hoặc đường mới vào thành trì của địch, và có thể tạo hoặc phá vỡ liên minh để xoay chuyển thế trận.
  • Sức mạnh để chơi theo cách của bạn – Tạo một danh sách nhân vật chiết trung dựa trên lớp được thiết kế riêng, mỗi nhân vật có bộ trang bị, kỹ năng và tài năng riêng dựa trên độ hiếm và có thể tùy chỉnh, cũng như biểu tượng cảm xúc và động tác nhảy. Sự lựa chọn là của bạn – xây dựng các bộ bài cân bằng, tìm cách lấp đầy các vai trò cụ thể hoặc có nhiều cách để chơi lớp yêu thích của bạn – sau đó đưa họ vào trận chiến và thống trị kẻ thù của bạn!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *