Nhà phát triển Zau Surge Studios bị sa thải

Surge Studio, một nhóm phát triển độc lập do nam diễn viên Abubakar Salim lãnh đạo, đã bị sa thải. Theo báo cáo của Nhà phát triển trò chơi, mặc dù bản thân studio vẫn chưa đưa ra thông báo chính thức về vấn đề tương tự, nhưng một số nhân viên cũ của hãng đã xác nhận trên mạng xã hội rằng họ đã nghỉ việc.

Điều đó bao gồm nghệ sĩ kỹ thuật Jordan Smee và nhà thiết kế cấp độ Pete Brisbourne trên LinkedIn và một nhà sản xuất do Raysura chỉ đạo trên Bluesky. Toàn bộ mức độ sa thải vẫn chưa được xác nhận, nhưng rõ ràng, nhiều hãng phim đã bị ảnh hưởng.

Surge Studios phát hành tựa game đầu tay của mình, Những câu chuyện về Kenzera: Zau, đầu năm nay. Tựa game phiêu lưu hành động Metroidvania do EA phát hành đã nhận được hầu hết các đánh giá tích cực, mặc dù không có thông tin gì về việc trò chơi đã bán được bao nhiêu.

Khi đánh giá trò chơi, chúng tôi cho điểm trò chơi là 7/10 và nói rằng: “Những câu chuyện về Kenzera: Zau mang đến một câu chuyện thực sự cảm động và chân thành trong một thế giới phong phú và huyền bí, ngay cả khi nó thất vọng về khả năng chiến đấu, nền tảng và thiết kế.” Đọc đánh giá đầy đủ thông qua đây.

Những câu chuyện về Kenzera: Zau có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, Nintendo Switch và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *