Ngày phát hành Fractured Daydream, đoạn giới thiệu cốt truyện

Ngày phát hành Sword Art Online Fractured Daydream

Nhờ Bandai Namco, chúng tôi đã có ngày phát hành Sword Art Online: Fractured Daydream. Switch sẽ nhận được vào ngày 3 tháng 10 năm 2024.

Sword Art Online: Fractured Daydream lần đầu tiên được công bố trong Nintendo Direct vào tháng 2. Mặc dù Bandai Namco đã cam kết thời gian ra mắt là năm 2024, nhưng cho đến nay vẫn chưa có thông tin cụ thể nào được chia sẻ.

Để nhắc lại, đây là những gì bạn có thể mong đợi từ trò chơi này:

Sword Art Online: Fractured Daydream là một khởi đầu mới đầy thú vị khi chúng ta bước vào kỷ niệm 10 năm của loạt trò chơi Sword Art Online!

Galaxia, một hệ thống mới cho phép người chơi sống lại quá khứ, đã được thêm vào ALfheim Online; tuy nhiên, Galaxia quay ngoài tầm kiểm soát khiến người chơi từ khắp thời gian và không gian phải di dời! Để đưa dòng thời gian trở lại đúng hướng, Kirito phải làm việc với những người bạn đã ngã xuống…và kẻ thù.

Mỗi nhân vật SAO có vai trò riêng trên chiến trường, các nhân vật SAO từ nhiều cung khác nhau được tập hợp lại để chiến đấu. Hãy lập nhóm với tổng cộng 20 người chơi từ khắp nơi trên thế giới trong 1 trong 5 nhóm gồm 4 người chơi mỗi nhóm để chơi hành động hợp tác nhiều người chơi!

Đúng với series Sword Art Online, hãy tham gia một nhóm đột kích và cùng nhau chuẩn bị cho một cuộc chiến với những tên trùm có độ khó cao! Cách bạn chuẩn bị cho cuộc chiến chính là chìa khóa để chiến thắng!

Bên cạnh việc chia sẻ tin tức về ngày phát hành Sword Art Online: Fractured Daydream, Bandai Namco đã chuẩn bị một đoạn giới thiệu mới nêu bật cốt truyện. Hãy xem bên dưới.

Bạn có thể tìm hiểu thêm về Sword Art Online: Fractured Daydream trong trung tâm của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *