Ngày phát hành Days of Summer được ấn định vào tháng 10

Reel Fishing: Ngày phát hành Days of Summer

Reel Fishing: Days of Summer, được tiết lộ vào đầu năm nay, đã được ấn định ngày phát hành vào hôm nay. Natsume xác nhận rằng chủ sở hữu Switch có thể nhận được nó vào ngày 28 tháng 10 năm 2024.

Mặc dù không được Natsume đề cập trực tiếp, nhưng có vẻ như trò chơi đã bị trì hoãn. Ban đầu, công ty dự định ra mắt vào mùa hè.

Sau đây là thông tin mới nhất về trò chơi:

Tựa game mới trong loạt game dài tập này là chuyến đi câu cá tuyệt đỉnh khi bạn tham gia cùng ba người bạn tốt khi họ dành những ngày cuối cùng của mùa hè cùng nhau với một chuyến đi câu cá cuối cùng! Nhưng liệu những địa điểm câu cá này có gì hơn vẻ bề ngoài? Hãy khám phá trong Reel Fishing: Days of Summer! Câu hơn 40 loài cá từ 14 địa điểm câu cá khác nhau và chế tạo hơn 70 loại dụng cụ câu khác nhau để dụ những loài cá quý hiếm nhất. Người chơi có thể nuôi cá trong một bể cá tuyệt đẹp trong khi lên cấp và học các kỹ năng mới và thú vị.

Nói về trò chơi, chủ tịch kiêm giám đốc điều hành Natsume Hiro Maekawa đã lưu ý hôm nay: “Loạt trò chơi Reel Fishing đã nổi tiếng với trò câu cá vui nhộn chân thực trong 25 năm qua. Chúng tôi rất vui mừng khi mang đến một chút niềm vui câu cá mùa hè để làm bừng sáng các game thủ vào tháng 10, nơi họ có thể trải nghiệm trò câu cá thực tế và thú vị của trò chơi gốc, nhưng với thông số kỹ thuật mới nhất và tuyệt vời nhất hiện có trên các hệ thống chơi game ngày nay.”

Reel Fishing: Days of Summer sẽ được bán dưới dạng vật lý và kỹ thuật số trên Switch. Bạn có thể truy cập tất cả các nội dung đưa tin của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *