Ngày phát hành Bare Butt Boxing được ấn định vào tháng 8, đoạn giới thiệu mới

Ngày phát hành Bare Butt Boxing

Sau giai đoạn Early Access ban đầu, Bare Butt Boxing đã đảm bảo ngày phát hành cuối cùng vào hôm nay. Trò chơi sẽ ra mắt trên Switch vào ngày 1 tháng 8 năm 2024.

Bare Butt Boxing lần đầu tiên được công bố cho Switch vào năm 2022. Mặc dù đã được lên kế hoạch ra mắt vào năm sau, nhóm phát triển vẫn dành thêm thời gian để chuẩn bị trò chơi trước khi ra mắt.

Tìm hiểu thêm về nó trong phần tổng quan sau:

Người ngoài hành tinh đầy màu sắc và tinh nghịch hạ cánh xuống Trái đất để tổ chức các trận đấu quyền anh không được quản lý. Phóng đối thủ của bạn hoặc quả bóng bãi biển khổng lồ vào các cổng thông tin để kiếm điểm dựa trên chế độ trò chơi đang bật. Bất kỳ ai có nhiều điểm nhất khi vòng đấu kết thúc sẽ thắng! Đối đầu với tối đa 3 người bạn tại địa phương, tham gia các trận đấu trực tuyến với 6 người chơi hoặc chiến đấu với bot ở chế độ chơi đơn.

Đấm không phải là chìa khóa duy nhất để chiến thắng: hãy thu thập các hộp vật phẩm để sử dụng các sức mạnh đặc biệt như máy hút bụi mạnh mẽ và siêu điên cuồng để xoay chuyển cục diện trận chiến. Hãy chú ý đến các mối nguy hiểm trên sân khấu để tránh rơi khỏi màn chơi! Những cơn gió giật trên đỉnh núi và các nền tảng biến mất tại Arcade vũ trường neon có thể làm hỏng điểm của bạn nếu bạn không cẩn thận.

Có nhiều loại mỹ phẩm cho mỗi đấu sĩ. Mặc những bộ trang phục mới bóng bẩy, phông chữ kỳ quặc và thời trang găng tay đấm bốc của người ngoài hành tinh mới nhất. Các tùy chọn tùy chỉnh này luôn khả dụng khi chơi cục bộ và có thể mở khóa thông qua tiền xu kiếm được trong trò chơi để thể hiện trong trò chơi trực tuyến!

Thưởng thức nhạc nền liên thiên hà do Grand Soleil sáng tác và chế tác thủ công để mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất.

Klemen Lozar, người sáng lập Tuatara Games, hôm nay cho biết: “Chúng tôi thực sự biết ơn tất cả những người chơi đã tham gia cùng chúng tôi trong Early Access. Với 1.0, chúng tôi muốn kết thúc trò chơi với nhiều nội dung hơn và tập trung nhiều hơn vào chế độ nhiều người chơi cục bộ, vốn được yêu cầu rất nhiều.”

Xem đoạn giới thiệu ngày phát hành mới của Bare Butt Boxing bên dưới.

Ngày phát hành Trailer

Bare Butt Boxing sẽ được bán dưới dạng kỹ thuật số trên Switch eShop. Để biết thêm thông tin, hãy xem trang của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *