Neon White, Nickelodeon All-Star Brawl 2 Đội hình dẫn đầu trò chơi Pass’ Wave 1 cho tháng 7

Microsoft đã tiết lộ loạt trò chơi tiếp theo sẽ được thêm vào danh mục Game Pass ngày càng mở rộng trong vài tuần tới và có một số trò chơi tương đối nhỏ hơn nhưng hấp dẫn đáng chú ý để người đăng ký theo dõi.

Để bắt đầu, ngày 3 tháng 7 sẽ mang đến trò chơi phiêu lưu hành động khoa học viễn tưởng góc nhìn thứ nhất của Typhoon Studios Hành trình đến hành tinh man rợvà nó sẽ được tham gia bởi máy bay chiến đấu nền tảng chéo Nickelodeon All Star Brawl 2với cả hai trò chơi đều có sẵn cho người đăng ký trên PC, bảng điều khiển và đám mây.

Ngày 9 tháng 7 sẽ mang đến một vài trò chơi khác mang tên Big Ant Studios’ Cricket 24 và tựa game phiêu lưu nổi tiếng của Color Grey Games Vụ án thần tượng vàng, cả trên PC, bảng điều khiển và đám mây. Họ sẽ được theo dõi vào ngày 11 tháng 7 bởi tchia sắp có trên PC, Xbox Series X/S, đám mây và bằng NeonTrắng đến với các nền tảng tương tự ngoài Xbox One.

Cuối cùng, ngày 16 tháng 7 sẽ mang đến nền tảng 2D của Skaule Món ngon huyền diệutrong khi trò chơi bay nhiều người chơi co-op đàn cũng sẽ được phát hành một ngày trên Game Pass vào cùng ngày.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *