Lời thề ở Felghana Ra mắt vào đầu năm 2025 cho phương Tây trên PS5, PS4 và Switch

Sau khi rò rỉ thông báo sớm, XSEED Games và Marvelous Europe đã chính thức thông báo rằng Hồi ký Ys: Lời thề ở Felghana sẽ ra mắt vào đầu năm 2025 cho Bắc Mỹ và Châu Âu. Nó sẽ có sẵn cho PS4, PS5 và Nintendo Switch. Hãy xem đoạn giới thiệu thông báo bên dưới.

Bản remaster của Falcom Ys: Lời thề ở Felghana – bản thân nó là một bản làm lại của Ys 3: Những kẻ lang thang từ Ys, nếu mọi thứ vẫn chưa đủ khó hiểu – có một số tính năng mới đáng mong đợi. Có chế độ Turbo để khám phá nhanh hơn, nhiều tùy chọn độ khó hơn và hình minh họa nhân vật được cải tiến (vẫn có sẵn các phiên bản cổ điển). Nhân vật chính Adol Christin cũng nhận được một số lồng tiếng mới và người chơi có thể trải nghiệm ba phiên bản nhạc nền khác nhau (Bản gốc, PC-8801 và X68000).

Bên cạnh các phiên bản kỹ thuật số, XSEED sẽ xuất bản Phiên bản tinh chỉnh vật lý giới hạn với giá 59,99 USD trên PS5 và Nintendo Switch. Nó bao gồm trò chơi, một bộ mô hình/móc khóa, bốn tấm bưu thiếp, một miếng vải sạch hơn và một đĩa CD với 14 bài hát trong nhạc nền. Hãy theo dõi để biết thêm chi tiết về ngày phát hành trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *