Lộ trình sau khi ra mắt Hậu duệ đầu tiên bao gồm Colossus mới, Mega Dungeon và hơn thế nữa

Với Hậu duệ đầu tiên hiện đã có mặt trên toàn thế giới, nhóm phát triển của Nexon đã phát hành video Giới thiệu ra mắt phân tích các khía cạnh khác nhau của nó. Tuy nhiên, nó cũng cung cấp lộ trình sau khi ra mắt, phác thảo những nội dung được mong đợi trong những tháng tới. Kiểm tra nó dưới đây.

Nó bắt đầu với giai đoạn tiền mùa giải, kéo dài trong tám tuần. Vào đầu tháng 8, một Hậu duệ mới – Luna thiên về âm nhạc – sẽ được bổ sung cùng với vũ khí Colossus, Gluttony và Ultimate mới. Valby cũng sẽ nhận được một bộ đồ Ultimate. Phần 1 bắt đầu vào cuối tháng 8 với Cuộc xâm lược, bổ sung thêm việc hoàn thành hiện trường và Hậu duệ mới, hoàn chỉnh với câu chuyện của riêng họ.

Cũng sẽ có Colossus, ngục tối, vũ khí, skin và Hậu duệ tối thượng mới. Đầu tháng 12 đánh dấu sự xuất hiện của Tổ tiên Phần 2, với người bạn đồng hành tiện ích mới, Mega Dungeon, Descendant và câu chuyện đi kèm của họ. Nó cũng sẽ có Colossus, ngục tối, vũ khí và Hậu duệ tối thượng mới. Kế hoạch hiện tại là cung cấp các bản cập nhật hàng tháng với ba tháng giữa các mùa.

Hậu duệ đầu tiên có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *