Guilty Gear Strive vượt qua 3 triệu người chơi

Hệ thống hồ quang hoạt động’ Guilty Gear phấn đấu đã đạt được cột mốc người chơi mới, vượt qua ba triệu người chơi kể từ khi ra mắt vào tháng 6 năm 2021. Cột mốc cuối cùng của nó là vào tháng 8 năm 2023, với hơn 2,5 triệu người chơi, có nghĩa là nó tiếp tục thu hút những người mới sau ngần ấy năm.

Điều thú vị là nhà phát triển cũng đề cập ngắn gọn đến chế độ 3v3 được công bố vào tháng 12 năm ngoái. Thật không may, nó không có ngày phát hành, nhưng nó vẫn đang được thực hiện. Ngoài ra còn có anime sắp ra mắt Guilty Gear Strive: Kẻ thống trị képđược sản xuất bởi Sanzigen của IshuraBắn súng đá đen danh tiếng, sẽ nhận được thêm thông tin chi tiết tại Anime Expo vào ngày 4 tháng 7.

Guilty Gear phấn đấu có sẵn trên PS4, PS5, PC, Xbox One và Xbox Series X/S. Bạn có thể kiểm tra đánh giá của chúng tôi ở đây. Phần 3 gần đây đã kết thúc với việc phát hành Slayer dưới dạng nhân vật DLC mới, nhưng Arc System Works đã xác nhận rằng Phần 4 đang được thực hiện. Hãy theo dõi để cập nhật trong những tháng tới.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *