Game nhập vai ngục tối Nhật Bản Tokyo Clanpool sẽ ra mắt vào năm 2024

Nhà phát hành boutique eastasiasoft đã công bố phiên bản phát hành ở phương Tây cho Compile Heart dungeon RPG Tokyo Clanpool sẽ ra mắt vào cuối năm nay.

Tokyo Clanpool sẽ ra mắt vào cuối năm 2024 cho PC Windows (thông qua Steam) và Nintendo Switch, và sẽ được bản địa hóa bằng tiếng Anh và tiếng Trung lần đầu tiên. Dungeon RPG ban đầu được phát hành vào năm 2017 cho PS Vita tại Nhật Bản.

Phiên bản vật lý sẽ có cả phiên bản tiêu chuẩn và phiên bản giới hạn thông qua Play-Asia, với đơn đặt hàng trước sẽ bắt đầu vào ngày 4 tháng 7.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu:

Hãy chiến đấu vì tương lai của Nhật Bản!

Trong tương lai gần, Tokyo, chính quyền đã sụp đổ sau khi xuất hiện một tòa tháp hùng vĩ kéo dài từ Thành phố Reverse bí ẩn trên bầu trời và kết nối với Tòa nhà Quốc hội. Quái vật đe dọa người dân Nhật Bản, và Thủ tướng mới nhậm chức Natsume Kannuki phải dẫn dắt Búp bê Ăn kiêng của mình vào cuộc chiến chống lại chúng!

Tokyo Clanpool là một game nhập vai ngục tối, nơi bạn sẽ đưa nhóm nữ anh hùng của mình đi sâu hơn vào bên trong tòa tháp để chống lại mối đe dọa của quái vật và tìm hiểu sự thật về nguồn gốc của nó. Trang bị Digiskins để tùy chỉnh các kỹ năng và khả năng của nhân vật trong khi điều hướng các hành lang giống như mê cung ở góc nhìn thứ nhất. Chiến đấu theo lượt diễn ra nhanh và mang tính chiến lược, và với sức mạnh dựa trên ether của nhóm bạn, bạn thậm chí có thể trôi nổi hoặc đào đường hầm để thay đổi cấu trúc của ngục tối.

Nhưng bạn cũng phải để mắt đến tỷ lệ chấp thuận của công dân. Nếu hành động của bạn thuận lợi, bạn có thể kiếm được tiền thưởng có giá trị, nhưng nếu tỷ lệ đó quá thấp, toàn bộ nội các của bạn có thể từ chức! Chính quyền của bạn có hoàn thành nhiệm vụ không?

Đặc trưng

  • Trải nghiệm trò chơi nhập vai ngục tối năng động lấy bối cảnh ở Tokyo trong tương lai gần
  • Hành động như Thủ tướng trẻ của Nhật Bản và các thành viên nội các moe của cô ấy
  • Nhận được sự chấp thuận của người dân để nhận được phần thưởng có giá trị hoặc mất đi sự ủng hộ cho nhiệm vụ của bạn
  • Điều hướng các ngục tối giống như mê cung ở góc nhìn thứ nhất và tham gia vào chiến đấu theo lượt
  • Sử dụng các đòn tấn công đặc biệt như Sacred Union để giành thế thượng phong trước những con quái vật mạnh mẽ
  • Thay đổi cấu trúc của ngục tối bằng cách phá vỡ các bức tường, trôi nổi hoặc đào đường hầm
  • Tùy chỉnh khả năng và kỹ năng của lớp bằng cách sử dụng các Digiskins khác nhau

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *