Game nền tảng 2D Abathor được công bố cho Switch

Abathor (Abathor là gì?)

Nhà phát hành JanduSoft, hợp tác với nhà phát triển Pow Pixel Games, hôm nay đã công bố một Công tắc phiên bản Abathor. Phiên bản này sẽ có vào ngày 25 tháng 7 năm 2024.

Abathor là một game nền tảng 2D “có ảnh hưởng của thể loại hành động roguelite”. Đối với những ai muốn chơi cùng bạn bè, tối đa bốn người có thể trải nghiệm trò chơi tại địa phương.

Sau đây là một số thông tin bổ sung về những điều bạn có thể mong đợi:

Abathor là một cuộc phiêu lưu 16-bit hoành tráng dành cho tối đa 4 người chơi ở chế độ cục bộ. Đi qua toàn bộ lục địa Atlantis và khám phá truyền thuyết dựa trên các tác phẩm của Plato và bản đồ của Athanasius. Hơn 50 cấp độ với nhiều thử thách đang chờ người chơi trong trò chơi arcade mới và hoài cổ này do một studio trò chơi nhỏ phát triển. Một hành trình hoài niệm về những năm 80 và 90.

Nền văn minh Atlantis đã chọc giận các vị thần. Họ đã gửi lũ quái vật đến trừng phạt Atlantis bằng cách phá hủy lục địa. Người chơi phải hợp tác để cứu Atlantis, trải qua một loạt các thử thách với độ khó tăng dần.

Trong quá trình tiến triển, các anh hùng của chúng ta sẽ chiến đấu chống lại những con quỷ hung dữ và các vị thần nguyên thủy, chống lại người sống và người chết, chống lại những con thú biết bay và những nỗi kinh hoàng bò. Họ sẽ né tránh nguy hiểm và cạm bẫy và rơi xuống vực thẳm lạnh lẽo. Nhưng họ cũng sẽ cạnh tranh với nhau để giành chiến lợi phẩm và chiến lợi phẩm, cướp bóc kho báu và dâng chúng cho các vị thần để nhận được sự ưu ái của họ.

Các tính năng chính

  • Hành động nền tảng 2D: Trải nghiệm sự kết hợp thú vị giữa thể loại hành động roguelite trong định dạng nền tảng 2D, hỗ trợ tối đa 4 người chơi ở chế độ cục bộ.
  • Trận chiến hoành tráng: Chiến đấu chống lại đội quân quái vật qua hơn 50 màn chơi, mỗi màn chơi có độ khó tăng dần, và lên đến đỉnh điểm là trận chiến trùm cuối đầy hấp dẫn.
  • Nghệ thuật pixel và âm nhạc: Đắm mình vào nghệ thuật pixel tinh xảo và nhạc nền hoành tráng gồm hơn 40 bản nhạc.
  • Khám phá và tìm hiểu truyền thuyết: Khám phá toàn bộ lục địa Atlantis và tìm hiểu truyền thuyết phong phú.
  • Trải nghiệm trò chơi điện tử thùng cổ điển: Sống lại những ngày tháng huy hoàng của các trò chơi điện tử thùng thập niên 80 và 90, với phong cách trò chơi 16 bit cổ điển và ảnh hưởng từ các trò chơi đánh nhau.

Chúng tôi có đoạn giới thiệu về tựa phim bên dưới.

đoạn phim quảng cáo chính thức

Trong khi Abathor ban đầu sẽ có mặt trên Switch eShop, các phiên bản vật lý cũng được lên kế hoạch vào cuối năm 2024. Thậm chí sẽ có một phiên bản dành cho nhà sưu tập với nhiều món quà khác nhau, bao gồm cả một cuốn sách nghệ thuật. Hiện đang mở đơn đặt hàng trước đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *