Galactic Trials được công bố cho Switch

Thử nghiệm thiên hà Transformers

Transformers: Galactic Trials đang được phát triển cho Công tắcnhà phát hành Outright Games và nhà phát triển 3DClouds đã công bố ngày hôm nay. Người hâm mộ có thể mua tựa game này bắt đầu từ ngày 11 tháng 10 năm 2024.

Transformers: Galactic Trials có sự kết hợp giữa đua xe arcade và chiến đấu rogue-lite. Bạn sẽ tìm cách đánh bại Nemesis Prime với tư cách là Autobot hoặc Decepticon, nhưng bạn cũng có thể chiến đấu với một người bạn trong Versus Mode.

Sau đây là một số thông tin bổ sung:

Hãy tham gia vào sự kết hợp dữ dội giữa đua xe arcade và chiến đấu trong Transformers Galactic Trials! Evil Nemesis Prime đã đánh cắp Prime Relics, thứ ban tặng sức mạnh đáng kinh ngạc cho bất kỳ ai sở hữu chúng. Bây giờ Autobots và Decepticons đang trong một cuộc đua bùng nổ để giành lại các di vật – tương lai của Cybertron nằm trong tay bạn! Chọn nhân vật của bạn từ các biểu tượng như Bumblebee, Megatron và Optimus Prime. Tăng tốc hành động trên các mạch đua chiến đấu, trôi dạt và tăng tốc để sạc Energon, sau đó tung ra các đòn đặc biệt tàn phá trong trận chiến. Và sử dụng kinh nghiệm của bạn để mở khóa các kỹ năng, nhân vật và giao diện mới. Đây là bài kiểm tra cuối cùng về khả năng của Transformers yêu thích của bạn, điều này sẽ quyết định tương lai của Cybertron!

Stephanie Malham của Outright Games cho biết hôm nay: “Chúng tôi rất vui khi được tiếp tục hợp tác với Hasbro và quay trở lại thế giới Transformers. Với năm 2024 đánh dấu kỷ niệm 40 năm của IP mang tính biểu tượng này, chúng tôi rất vui mừng khi phát hành trò chơi đua xe trên máy chơi game đầu tiên trong lịch sử của thương hiệu này. Với việc đưa vào các yếu tố rogue-lite, lối chơi của Transformers: Galactic Trials bổ sung cho các robot Transformers năng động.”

Eugene Evans, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách Chiến lược và Cấp phép Kỹ thuật số tại Wizards of the Coast và Hasbro cho biết thêm: “Khi Transformers kỷ niệm năm thứ 40 cùng với buổi ra mắt tại rạp bộ phim hoạt hình CG đầu tiên hoàn toàn, Transformers One, chúng tôi tự hào tiếp tục hợp tác với Outright Games để tiết lộ một hành trình hoành tráng nói lên di sản lâu đời của thương hiệu mang tính biểu tượng. Với lối chơi nhập vai và cốt truyện gây được tiếng vang với người hâm mộ cũ và mới, Transformers: Galactic Trials chắc chắn sẽ khơi dậy sự phấn khích. Thông qua trải nghiệm đua xe Transformers hoàn toàn mới này, chúng tôi tiếp tục mở rộng các dịch vụ kỹ thuật số của mình thông qua cấp phép chiến lược và phát triển nội bộ và chúng tôi rất mong người hâm mộ Transformers xem những gì chúng tôi có trong cửa hàng.”

Xem đoạn giới thiệu đầu tiên của Transformers: Galactic Trials bên dưới.

Trailer thông báo

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *