EA Sports College Football 25 Chi tiết đoạn giới thiệu lặn sâu Chế độ triều đại

Bóng đá trường đại học thể thao EA 25s Sự ra mắt được chờ đợi từ lâu đang nhanh chóng đến gần và với sự phấn khích đang tiếp tục tăng lên, EA đã phát hành một đoạn giới thiệu chuyên sâu mới khác cho trò chơi, lần này tập trung vào Chế độ Triều đại và mọi thứ mà nó sẽ mang đến.

Một trong Bóng đá trường đại học thể thao EA 25s Phần giới thiệu tiêu đề sẽ là Vòng loại trực tiếp bóng đá đại học gồm 12 đội mới, sẽ ra mắt vào mùa giải 2024 và sẽ có thể chơi được trong trò chơi nhiều tháng trước cả trận đấu thực tế.

Ngoài ra, đoạn giới thiệu còn trình bày chi tiết về cơ chế chiêu mộ của Chế độ Dynasty, sẽ gắn liền với nỗ lực của người chơi nhằm xây dựng đội hình nhân tài tốt nhất. Việc thu hút những vận động viên giỏi nhất đến trường của bạn sẽ phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác nhau, bao gồm học bổng, 14 cấp độ sân khác nhau và tất nhiên là cả hoạt động trinh sát. Một số người chơi cũng sẽ có cái gọi là yêu cầu “phá vỡ thỏa thuận”, đúng như tên gọi của họ, có thể thực hiện hoặc phá vỡ các giao dịch.

Tất nhiên, người chơi cũng có thể tự làm huấn luyện viên cho mình. Khi bắt đầu, bạn sẽ tùy ý quyết định xem mình muốn bắt đầu ở những bậc thấp hơn và thăng tiến qua các cấp bậc hay bắt đầu ngay với tư cách là huấn luyện viên trưởng của một đội, đồng thời bạn cũng có thể chọn một cốt truyện điều đó sẽ quyết định phong cách huấn luyện cụ thể của bạn. Tất nhiên, bạn cũng sẽ có được những khả năng mới trong suốt quá trình, cho phép bạn điều chỉnh và cải thiện khả năng huấn luyện của mình hơn nữa.

Đoạn giới thiệu chuyên sâu cũng trình bày chi tiết về nhiều tùy chọn tùy chỉnh mà người chơi sẽ có quyền truy cập trong Chế độ Triều đại, bao gồm các hội nghị tùy chỉnh, có thể điều chỉnh các yếu tố như quy mô hội nghị và tư cách thành viên (trong số những thứ khác), v.v. Hãy xem đoạn trailer dưới đây để biết thêm chi tiết.

EA Sports College Bóng đá 25 ra mắt vào ngày 19 tháng 7 cho PS5 và Xbox Series


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *