Đoạn giới thiệu MultiVersus giới thiệu lối chơi Đặc vụ Smith

MultiVersus cuối cùng đã ra mắt đầy đủ vào đầu năm nay, và trước đó, nhà phát triển Player First Games và nhà phát hành WB Games đã xác nhận rằng trò chơi sẽ bổ sung thêm Ma trận Đặc vụ Smith là một nhân vật có thể chơi được sau khi phát hành. Giờ đây, trước khi bổ sung anh ấy vào danh sách trò chơi, WB Games đã phát hành một đoạn giới thiệu mới giới thiệu lối chơi của anh ấy.

Đúng như vai diễn trong phim, Đặc vụ Smith sẽ ra chiến trường vào năm MultiVersus với khả năng cơ động cao, nhảy và trượt nhanh nhẹn, và tất nhiên, khả năng sử dụng súng lục, đồng thời có thể nhanh chóng né tránh các cuộc tấn công sắp tới. Ồ, và chúng tôi đã đề cập đến việc anh ấy có thể tạo một bản sao của chính mình chưa? Điều đó chắc chắn sẽ có ích trong lúc chiến đấu. Hãy xem đoạn trailer dưới đây để biết thêm.

Đặc vụ Smith sẽ có mặt trong trò chơi vào cuối tháng này, vào ngày 23 tháng 7. Người chơi sẽ có thể mở khóa anh ta trong trò chơi và anh ta cũng sẽ có sẵn để mua thông qua các giao dịch vi mô.

MultiVersus có sẵn trên PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC. Đọc bài đánh giá của chúng tôi về trò chơi thông qua đây.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *