Destiny 2 – Màn 2 của Tập 1: Echoes ra mắt vào ngày 16 tháng 7

Trong sự trỗi dậy của Sự ra mắt của The Final Shapemọi thứ đã lắng xuống một chút đối với Bungie’s Định mệnh 2. Tuy nhiên, Bungie vẫn tiếp tục phát hành bản cập nhật cho Tập 1: Tiếng vọng. Màn đầu tiên đang diễn ra nhưng người hâm mộ sẽ không phải đợi lâu nữa cho Màn 2 – nó sẽ ra mắt vào ngày 16 tháng 7.

Trước đó, nhà phát triển sẽ tổ chức buổi phát trực tiếp để thảo luận và xem trước nội dung mới sắp ra mắt. Ngày vẫn chưa được công bố, vì vậy hãy chú ý theo dõi, nhưng trong thời gian chờ đợi, có lẽ tốt nhất bạn nên hoàn thành mọi nhiệm vụ đang chờ xử lý của Màn 1.

Được quảng cáo là sự thay thế cho mô hình theo mùa, các Tập tuân theo nhiều nguyên lý giống nhau, giới thiệu các hoạt động mới, một nhà cung cấp với chiến lợi phẩm mới để tập trung và các nhiệm vụ hàng tuần để phát triển câu chuyện. Đạo luật 1 của Tiếng vang đã có một số tiết lộ khá lớn – vẫn còn phải xem Đạo luật tiếp theo được xây dựng trên đà đó như thế nào.

Định mệnh 2 có sẵn cho Xbox One, Xbox Series X/S, PS4, PS5 và PC. Kiểm tra đánh giá của chúng tôi về Hình dạng cuối cùng đây. Hai tập nữa sẽ ra mắt trong năm nay – Revenant Dị giáo – trong khi Bungie đã thông báo Tên mã Biên giới cho năm 2025.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *