Dead Rising Deluxe Remaster Ngày phát hành và thông tin về lối chơi được tiết lộ

Capcom đã công bố Dead Rising Deluxe Remaster ngày phát hành, cũng như một số chi tiết mới liên quan đến những cải tiến và chỉnh sửa về lối chơi mà chúng ta có thể mong đợi.

Dead Rising Deluxe Remaster ban đầu được tiết lộ vào tuần trước thông qua một đoạn giới thiệu giới thiệu một số cải tiến về đồ họa, nhưng trong buổi thuyết trình Capcom Next ngày hôm qua, hãng phim đã tiết lộ rằng bản remaster sẽ được tung ra trên PC, PlayStation 5 và Xbox Series X|S vào ngày 19 tháng 9.

Bây giờ cũng rõ ràng hơn chính xác những gì Bản làm lại cao cấp là; về cơ bản nó chiếm vị trí trung gian giữa bản làm lại và bản remaster, thể hiện những cải tiến về lối chơi như tự động lưu và các tính năng nâng cao chất lượng cuộc sống khác.

Frank West trở lại Dead Rising Deluxe Remaster tháng 9 này.

Về mặt trực quan, bạn có thể mong đợi các mô hình và môi trường nhân vật được làm mới, cũng như nét mặt tốt hơn, kết cấu vật liệu và hiệu ứng vết máu.

Nếu bạn cảm thấy thích bản gốc Cái chết trỗi dậy quá tàn bạo thì bạn sẽ rất vui khi biết Bản làm lại cao cấp cũng thực hiện một số cải tiến theo hướng đó, với mục đích làm cho trò chơi trở thành một trải nghiệm “mượt mà và thân thiện hơn”.

Điều đó có nghĩa là các điều khiển được làm lại, giao diện người dùng tốt hơn và hệ thống tự động lưu để bạn không mất hàng giờ tiến hành. Ngoài ra, Dead Rising Deluxe Remaster sẽ được lồng tiếng đầy đủ, trong khi bản gốc đôi khi được mặc định là lời thoại không có lồng tiếng.

Bạn có thể xem trailer mới để biết Dead Rising Deluxe Remaster ngay tại đây nếu bạn quan tâm đến dự án.

Dead Rising Deluxe Remaster sẽ phục vụ như một phiên bản làm lại của bản gốc năm 2006 Cái chết trỗi dậytrong đó phóng viên ảnh Frank West đi xuống một trung tâm mua sắm để tìm ra bằng chứng về bệnh dịch thây ma.

Định dạng đổi mới của trò chơi, trong đó các mục tiêu và sự kiện sẽ chạy dọc theo dòng thời gian hoạt động theo thời gian thực, đã được giữ lại cho phần tiếp theo năm 2010. Cái chết trỗi dậy 2. Liệu đây có phải là game tiếp theo trong series có bản remaster không? Chúng ta chỉ có thể hy vọng.

Trong khi chờ đợi tin tức về điều đó, Dead Rising Deluxe Remaster ra mắt cho PC, PS5 và Xbox Series

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *