Darkest Dungeon 2 bổ sung cổng Xbox vào bản phát hành console

Nhà phát triển Red Hook Studios đã công bố Ngục tối đen tối 2 sẽ ra mắt trên máy chơi game Xbox vào mùa hè này.

Ngục tối đen tối 2 sẽ ra mắt trên Xbox One và Xbox Series X|S vào ngày 15 tháng 7 – cùng ngày ra mắt các cổng Switch, PS4 và PS5. Hiện đã có thể đặt hàng trước.

Trò chơi nhập vai theo lượt roguelike này đã hết hạn truy cập sớm vào ngày 8 tháng 5 cho PC chạy Windows (thông qua Steam và Epic Games Store). Ngục tối tối nhất II ban đầu được phát hành dưới dạng truy cập sớm vào năm 2021.

Sau đây là tóm tắt về trò chơi cùng với đoạn giới thiệu mới:

Darkest Dungeon II là một chuyến đi đường roguelike của những kẻ bị nguyền rủa. Thành lập một nhóm, trang bị xe ngựa của bạn và lên đường qua cảnh quan đang mục nát trong nhiệm vụ cuối cùng để ngăn chặn ngày tận thế. Tuy nhiên, những nguy hiểm lớn nhất mà bạn phải đối mặt có thể đến từ bên trong…

Hãy lấy hết can đảm và lao vào hỗn loạn của một thế giới đang tan vỡ. Bốn anh hùng và một cỗ xe ngựa là tất cả những gì đứng giữa bóng tối và sự cứu rỗi.

Đặc trưng

  • Đã thử nghiệm và đúng là Chiến đấu theo lượt, được cải thiện – Chiến đấu mang tính đột phá định hình thể loại từ Darkest Dungeon đã trở lại, nhưng mọi thứ từ chỉ số đến luật chơi đều được tinh chỉnh và cải thiện. Hệ thống Token hoàn toàn mới giúp đưa ra quyết định có tác động đồng thời tăng thêm chiều sâu cho trò chơi.
  • Những anh hùng không thể quên – Khám phá và trải nghiệm những câu chuyện bi thảm về nguồn gốc của từng anh hùng. Mở khóa toàn bộ tiềm năng của họ thông qua các kỹ năng, con đường, vật phẩm mới và nhiều hơn nữa.
  • Roguelike Runs, Mỗi Runs Có Câu Chuyện Mới Nổi Của Riêng Nó – Mỗi chuyến thám hiểm kéo dài từ 30 phút đến vài giờ. Ngay cả khi kết thúc sớm cũng sẽ giúp bạn có thêm nguồn lực để cải thiện chuyến đi tiếp theo.
  • Bàn thờ Hy vọng – Tham gia vào hệ thống nâng cấp và phần thưởng khổng lồ mở ra những chiến lược mới cho mỗi cuộc thám hiểm. Chọn những gì quan trọng với bạn khi bạn lập kế hoạch tấn công Núi.
  • Hệ thống Affinity – Khi hành trình tiến triển, các anh hùng gắn kết với nhau hoặc làm phiền nhau, dẫn đến sự phối hợp chiến đấu cần thiết hoặc rối loạn chức năng kết thúc hành trình. Quản lý căng thẳng và tương tác của họ để giữ cho nhóm gắn kết cho đến phút cuối.
  • Môi trường ác mộng – Từ Sprawl đang cháy đến Foetor đang bị bệnh, con đường dài đến Núi sẽ thử thách chiến lược và sức bền của bạn. Khám phá năm vùng riêng biệt, mỗi vùng có những sinh vật và thử thách riêng.
  • Một Khoảnh Khắc Bình Yên – Hãy để những người hùng mệt mỏi, choáng váng của bạn nghỉ ngơi tại Quán trọ, nơi bạn có thể giải tỏa căng thẳng cho họ và cố gắng cải thiện mối quan hệ của họ bằng nhiều trò giải trí và thú vui khác nhau.
  • Đối mặt với thất bại của bạn – Hành trình đến Núi và đối mặt với năm biểu hiện đáng sợ của điểm yếu của bạn.
  • Phong cách nghệ thuật đặc trưng, ​​phát triển – Nghệ thuật đặc trưng của Darkest Dungeon hiện đã được cải thiện mà không cần tốn kém chi phí cho hình ảnh 3D, hoạt hình và hiệu ứng hình ảnh.
  • Một bữa tiệc cho đôi tai – Đội ngũ âm thanh của Darkest Dungeon đã trở lại. Hãy tận hưởng phần trình bày tường thuật hoàn toàn mới của diễn viên lồng tiếng Wayne June, bản nhạc mở rộng hoàn toàn mới của Stuart Chatwood và hiệu ứng âm thanh giòn tan từ Power Up Audio.

Darkest Dungeon II, Red Hook Studios

Chủ sở hữu và Nhà phát hành tại Niche Gamer và Nicchiban. Outlaw đấu tranh cho một ngành công nghiệp trò chơi tốt hơn.

Bình luận của chúng tôi đã đi đâu? Hãy đăng ký để trở thành thành viên để có quyền bình luận và quyền tự do ngôn luận thực sự!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *