Đánh giá có sự góp mặt của ‘Beyond Good & Evil’, cùng với các bản phát hành và doanh số mới nhất – TouchArcade

Xin chào các độc giả thân mến và chào mừng đến với SwitchArcade Round-Up vào ngày 2 tháng 7 năm 2024. Trong bài viết hôm nay, tôi có thêm một vài bài đánh giá để bạn khám phá. Tôi có đánh giá của mình về Times & Galaxy, Phiên bản kỷ niệm 20 năm Beyond Good & EvilTchia. Sau đó, có một vài bản phát hành mới để kiểm tra. Chúng ta sẽ làm điều đó, sau đó gặp nhau ở góc phố để xem danh sách các đợt bán hàng mới nhất và các đợt giảm giá sắp hết hạn trong ngày. Sẵn sàng, ổn định, bắt đầu!

Đánh giá & Mini-Views

Times & Galaxy (19,99 đô la)

Trò chơi này cực kỳ thông minh. Nó có văn phong thực sự sắc sảo, và xét về bối cảnh trò chơi phiêu lưu thì trò chơi này chắc chắn là mới lạ. Bạn là một phóng viên robot cho một tờ báo thiên hà tên là Times & Galaxy, vừa mới bắt đầu sự nghiệp. Thực ra bạn là phóng viên robot đầu tiên, vậy nên… chúc may mắn với điều đó. Bạn bắt đầu thực hiện các nhiệm vụ, trong đó bạn sẽ thu thập thông tin bằng cách điều tra hiện trường và nói chuyện với những người ở đó. Sau đó, bạn sẽ sử dụng bất kỳ thông tin nào bạn thu thập được để tạo ra một câu chuyện cho tờ báo, và câu chuyện bạn viết càng hay thì mọi thứ sẽ càng tốt đẹp hơn cho bạn và người sử dụng lao động của bạn.

Mỗi câu chuyện đều giống như một tập phim nhỏ của riêng nó, và thật thú vị khi cố gắng đào sâu để tìm thông tin tốt hơn và những câu trích dẫn hấp dẫn hơn để sử dụng trong bài viết của bạn. Ngay cả khi gạt sang một bên những gì bạn sẽ đưa vào câu chuyện của mình, thì việc cố gắng khám phá sự thật đằng sau những tình huống đôi khi có vẻ hoàn toàn khác biệt khi nhìn thoáng qua cũng rất thú vị. Việc ghép lại câu chuyện rất dễ dàng, với một công cụ tiện dụng cho phép bạn thiết lập từng phần của câu chuyện dựa trên thông tin bạn đã thu thập được. Trò chơi cho bạn thấy chính xác từng lựa chọn sẽ làm gì, vì vậy thật dễ dàng để xây dựng Times & Galaxy thành loại phương tiện truyền thông mà bạn muốn. Sức mạnh lớn, trách nhiệm lớn. Bài thuyết trình rất quyến rũ và chất lượng của bài viết chính xác là thứ cần có đối với một trò chơi như thế này.

Điều tệ nhất bạn có thể nói về Thời báo & Galaxy là nó rất nhất quán trong cơ chế của nó, có nghĩa là nó phụ thuộc vào cách viết có phù hợp với bạn để giữ sự quan tâm của bạn không. Tôi sẽ không nói rằng mọi cảnh đều khiến tôi dán mắt vào Joy-Cons, nhưng tôi nghĩ rằng nhìn chung, nó đáng để xem xét đối với những người đang săn lùng một trò chơi phiêu lưu không chính thống. Tôi đã có một khoảng thời gian tuyệt vời với nó, và tôi nghĩ rằng nó có một điều tuyệt vời đi kèm với vòng lặp cơ bản của nó. Nếu bạn thích âm thanh của tiền đề của nó và đang có tâm trạng cho một số điều ngớ ngẩn, bạn sẽ muốn đến tờ báo gần nhất của bạn … er, Cửa hàng điện tửvà lấy một bản sao.

Điểm SwitchArcade: 4/5

Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Beyond Good & Evil (19,99 đô la)

Tôi đã ở đó trên tuyến đầu để xem trò chơi tệ hại này ra đi và chết. Không đủ trình độ để nói chính xác lý do tại sao; các bài đánh giá rất tốt và một số ít người đã mua trò chơi có vẻ rất thích nó. Nhưng trong vòng vài tuần, chúng tôi đã dán nhãn giá 59,99 đô la lên những chiếc nhãn giá 29,99 đô la. Đó là lúc tôi thử chơi trò chơi này và thành thật mà nói, nó không gây ấn tượng với tôi giống như những người khác. Phong cách, đúng vậy. Nhịp độ tốt, chắc chắn rồi. Đây là một trò chơi hay, nhưng cá nhân tôi không bao giờ than thở về việc không có phần tiếp theo. Tất nhiên, đó chỉ là tôi thôi. Tôi biết điều đó có ý nghĩa như thế nào đối với những người khác và tôi hy vọng họ sẽ có được những gì họ mong muốn.

Một bước tiến đáng khích lệ hướng tới điều đó chính là bản tái bản tuyệt vời này của trò chơi gốc. Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Beyond Good & Evil cung cấp cho trò chơi một chút đồ họa được đánh bóng, có bản ghi âm mới của nhạc nền và thêm vào một số tính năng hữu ích về chất lượng cuộc sống như tự động lưu. Ngoài ra, đây là trò chơi như nó vốn có. Nó tự xử lý tốt đối với một trò chơi cổ điển của nó và dễ hiểu tại sao nhiều người lại thấy điều gì đó đặc biệt trong đó. Bạn luôn làm điều gì đó mới mẻ hoặc thú vị và việc xây dựng thế giới thực sự vững chắc. Thêm vào đó, nhiếp ảnh! Mọi người đều thích nhiếp ảnh trò chơi điện tử. Tôi có thể nói gì? Đây là một trò chơi Ubisoft từ kỷ nguyên cuối cùng trước khi nó thực sự có được những con vịt hàng năm của mình, và có một điều gì đó khác biệt về các trò chơi của nó từ thời kỳ này.

Mikhail cũng đã chơi Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Beyond Good & Evil trên Switch và PS5. Mặc dù không thiếu thông tin về sự khác biệt giữa các nền tảng, nhưng một khía cạnh mà anh ấy muốn nhấn mạnh là sự tiến triển chéo. Khi bạn đăng nhập vào Ubisoft Connect trong các tựa game của nhà phát hành, bạn thường nhận được một số phần thưởng trong trò chơi, nhưng việc bổ sung sự tiến triển chéo trên tất cả các máy chơi game và PC là rất tuyệt vời. Trong khi tôi chơi Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Beyond Good & Evil chỉ trên Switch, anh ấy thích chơi nó ở nhà trên PS5, và sau đó lấy bản lưu của mình trên Switch để chơi khi đang di chuyển. Nó hoạt động hoàn hảo ở đây như đã làm trong Assassin’s Creed Mirage mà anh ấy đã chơi trên PS5 và iPhone 15 Pro.

Phiên bản kỷ niệm 20 năm của Beyond Good & Evil là một cách tuyệt vời để chơi trò chơi kinh điển được yêu thích này, đặc biệt là đối với những người muốn có tùy chọn di động. Mặc dù bạn sẽ có tốc độ khung hình mượt mà hơn trên các nền tảng khác, nhưng phiên bản Switch này không hề gây khó chịu cho mắt. Những cải tiến được chào đón mà không vượt quá giới hạn, khiến trò chơi rất dễ chơi mặc dù đã cũ. Nếu bạn chưa từng chơi trước đây, thì trò chơi này rất đáng để thử. Ai mà biết được? Bạn có thể tham gia cùng những người đang kêu gọi phần tiếp theo đó. Và nếu bạn đã từng chơi trước đây, tôi chắc rằng tôi không cần phải vặn tay bạn để thuyết phục bạn về những ưu điểm của chuyến đi trở lại.

Điểm SwitchArcade: 4/5

Tchia ($29,99)

Tôi sẽ nói ít nhất là thế này cho Tchia: điểm cao của nó rất, rất cao. Khi nó thể hiện bối cảnh lấy cảm hứng từ New Caledonia, hoặc nền văn hóa riêng biệt của những người sáng tạo ra nó, thì nó thực sự hấp dẫn. Tôi thích rằng nó sẵn sàng để một số khoảnh khắc chỉ hầm và thực sự chìm vào. Cơ chế nhảy linh hồn đóng vai trò là mánh lới chính trong trò chơi đôi khi được sử dụng theo những cách rất thông minh. Lần đầu tiên bạn gặp phải một số mánh khóe của nó, thật thú vị khi giải quyết chúng. Nó cũng được đánh bóng một cách đáng ngạc nhiên so với quy mô của trò chơi và quy mô của nhóm phát triển.

Đôi khi tôi không hài lòng với nó. Chiến đấu không phải là một phần lớn của trò chơi, nhưng nó trở nên nhàm chán rất nhanh. Nhìn chung, các cuộc chạm trán với kẻ thù không cung cấp đủ nhiều lựa chọn để giữ cho chúng thú vị. Các hòn đảo bạn khám phá rất đẹp, nhưng không có đủ động lực để khám phá chúng hoàn toàn ngoài sự tò mò của riêng bạn. Tôi không thích cách điều khiển thuyền có thể cồng kềnh như thế nào. Câu chuyện không hoàn toàn kết hợp tốt như việc xây dựng thế giới. Có một số vấn đề kỹ thuật ở những nơi mà tôi cho là một thứ của Switch.

Nhưng tôi không chắc những điều này có thực sự quan trọng hay không. Tchia đôi khi đánh lừa bạn nghĩ rằng đó là một trò chơi lớn hơn thực tế. Nhưng với tất cả kích thước của thế giới và mức độ tương tác của nó, đây giống như một trò chơi rất cá nhân. Khi tôi chơi trò chơi này, đắm mình trong tất cả những gì nó cung cấp, nó khiến tôi nghĩ rằng chúng ta thật may mắn khi có trò chơi điện tử. Mỗi người chúng ta chỉ có thể sống một cuộc đời, và chúng ta không bao giờ có thể thực sự biết cuộc sống khác sẽ như thế nào. Nhưng thông qua trò chơi điện tử, chúng ta có thể chia sẻ cuộc sống của mình và kéo những người khác vào thế giới của chúng ta trong một thời gian ngắn. Và đó là cảm giác của tôi khi chơi Tchia. Không có gì trong số này quen thuộc với tôi, nhưng tôi có thể cảm nhận được niềm đam mê của những người sáng tạo dành cho ngôi nhà của họ trong từng chi tiết. Thật tuyệt vời.

Tchia có một cái gì đó trong đó. Tôi không nghĩ rằng đây là trò chơi thế giới mở được hình thành đầy đủ nhất và được xây dựng đúng cách nhất theo bất kỳ cách nào, nhưng tôi cũng không nghĩ rằng đó là ưu tiên chính của nó. Đây là một cửa sổ nhìn ra nơi này, những trải nghiệm cuộc sống, nền văn hóa mà những người đứng sau nó hiểu rất rõ. Cổng Switch này tự nó khá tốt, mặc dù đôi khi có một số lỗi hình ảnh đáng chú ý. Đừng đến đây để tìm kiếm một hòn đảo Thái Bình Dương Hơi thở của hoang dãbởi vì nó không phải là như vậy ngay cả khi đôi khi nó giống như vậy. Nó là Tchia. Và điều đó tốt.

Điểm SwitchArcade: 4/5

Chọn bản phát hành mới

Những chú mèo chiến đấu đoàn kết! ($19,99)

Bạn thích phòng thủ căn cứ với những chú mèo được vẽ kỳ lạ? Đây là phòng thủ căn cứ với những chú mèo được vẽ kỳ lạ. Bạn có thể đã từng xem loạt phim này trên thiết bị di động hoặc có thể là các nền tảng khác trước đây. Nó khá hay đối với thể loại này. Có hơn ba trăm năm mươi loại mèo khác nhau để thu thập. và hơn ba trăm màn chơi để thử thách. Ngoài ra còn có một số trò chơi nhỏ để làm mọi thứ trở nên thú vị hơn. À, và bạn có thể chơi với một người chơi khác thông qua chế độ nhiều người chơi cục bộ hoặc wi-fi cục bộ. Không có giao dịch mua trong ứng dụng nào trong trò chơi này, vì vậy bạn có thể thoải mái tận hưởng trải nghiệm mà không phải lo lắng về ví tiền của mình.

Utah Games tặng quà ($4,99)

Đây là một thứ nhỏ xinh. Đây là một tập hợp các trò chơi do sinh viên tốt nghiệp từ chương trình Thạc sĩ Nghệ thuật Giải trí và Kỹ thuật của Đại học Utah tạo ra, bao gồm một số thể loại khác nhau. Giả sử bạn đang giúp đỡ các sinh viên hiện tại và tương lai bằng cách chọn trò chơi này và chơi nó, và đó không phải là cách tệ nhất để tiêu năm bảng Anh.

Việc bán hàng

(eShop Bắc Mỹ, Giá tại Hoa Kỳ)

Một hộp thư khác có rất nhiều trò chơi hay nhưng không có đợt giảm giá nào khiến tôi đặc biệt phấn khích. Tương tự với hộp thư đi. Chỉ là một trong những ngày như vậy thôi, tôi đoán vậy? Tôi chắc rằng chúng ta sẽ thấy nhiều đợt giảm giá hấp dẫn hơn trong vài ngày nữa, vì vậy đừng lo lắng quá nhiều.

Chọn Bán hàng mới

OKAMI HD (9,99 đô la từ 19,99 đô la đến 15/7)
Shotgun King: Thế chiếu tướng cuối cùng (8,74 đô la từ 12,49 đô la đến 15/7)
Ông trùm phát triển trò chơi (7,49 đô la từ 14,99 đô la đến ngày 16/7)
Quái vật Goonya (9,99 đô la từ 19,99 đô la đến ngày 18/7)
Hộp bí ẩn: Sự tiến hóa (4,99 đô la từ 9,99 đô la đến ngày 21/7)
Hộp bí ẩn: Thoát khỏi căn phòng (4,99 đô la từ 9,99 đô la đến ngày 21/7)
Hộp bí ẩn: Hành trình (4,99 đô la từ 9,99 đô la đến ngày 21/7)
Tàu lượn Zotrix (1,99 đô la từ 9,99 đô la đến ngày 21/7)
Lực lượng cơ học (1,99 đô la từ 11,99 đô la đến 22/7)
Siêu Đội Tuần Tra Đấm Bốc (1,99 đô la từ 4,99 đô la đến ngày 22/7)
Bộ sưu tập HD của Gunman Clive (1,99 đô la từ 4,99 đô la đến ngày 22/7)
Hành tây tấn công (1,99 đô la từ 7,99 đô la đến 22/7)
Đấm bay! (1,99 đô la từ 14,99 đô la đến 22/7)
Roombo: Máu đầu tiên (1,99 đô la từ 4,99 đô la đến ngày 22/7)
Suicide Guy: Những giấc mơ đã mất (4,39 đô la từ 7,99 đô la đến 22/7)
TRIOS: nhịp điệu/số lofi (2,39 đô la từ 7,99 đô la đến 22/7)
Đế chế đường sắt (19,99 đô la từ 39,99 đô la đến 22/7)
Commandos 2 HD làm lại (14,99 đô la từ 19,99 đô la đến 22/7)
Lông vũ (2,99 đô la từ 9,99 đô la đến 22/7)
Bộ sưu tập Dungeon Nightmares 1+2 (1,99 đô la từ 12,99 đô la đến 22/7)
Băng đảng bóng tối (14,39 đô la từ 23,99 đô la đến 22/7)

Khuyến mại kết thúc vào ngày mai, 3 tháng 7

Mèo và những cuộc sống khác (14,99 đô la từ 19,99 đô la đến 7/3)
Nấu, Phục vụ, Ngon tuyệt! 2!! (2,00 đô la từ 12,99 đô la đến 7/3)
Con đường tử thần đến Canada (4,49 đô la từ 14,99 đô la đến 7/3)
Hãy chết vì Valhalla! (3,59 đô la từ 11,99 đô la đến 7/3)
DNF Duel: Ai là người tiếp theo (14,99 đô la từ 49,99 đô la đến 7/3)
Câu lạc bộ chiến đấu (4,49 đô la từ 14,99 đô la đến 7/3)
Thợ sănX (8,99 đô la từ 14,99 đô la đến 7/3)
HunterX: Tên mã T (11,89 đô la từ 16,99 đô la đến ngày 3/7)
Hành tinh bất tử (4,49 đô la từ 14,99 đô la đến 7/3)
Đã tính giờ lại (5,99 đô la từ 14,99 đô la đến 7/3)
ĐÂM ĐÂM ĐÂM! (2,99 đô la từ 9,99 đô la đến 7/3)
Nhà máy hơi nước (1,99 đô la từ 4,99 đô la đến 7/3)
Thea: Sự thức tỉnh (5,39 đô la từ 17,99 đô la đến 7/3)
Sải cánh (9,99 đô la từ 19,99 đô la đến 7/3)

Hôm nay thế là hết, các bạn ạ. Chúng tôi sẽ trở lại vào ngày mai với nhiều trò chơi mới hơn, nhiều đợt bán hàng hơn, có thể là một bài đánh giá và có thể là một số tin tức. Việc nhổ răng của tôi đã diễn ra suôn sẻ, vì vậy, tôi không còn lo lắng nữa. Bây giờ nếu cơn đau dịu đi một chút, tôi sẽ ổn thôi. Tôi hy vọng tất cả các bạn đều có một ngày thứ Ba tuyệt vời, và như thường lệ, cảm ơn các bạn đã đọc!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *