Cốt truyện chính của Path of the Goddess dài “Không ít hơn” 20 giờ

Với Giáo điều của rồng 2 Đầu năm nay, Capcom bắt đầu định giá trò chơi của mình ở mức 70 USD, mặc dù công ty vẫn chuẩn bị phát hành một số tựa game đáng chú ý sắp ra mắt với mức giá thấp hơn, như Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần và công bố gần đây Dead Rising Deluxe Remaster cả hai đều có giá 50 USD. Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Automaton Media, nhà sản xuất Yoshiaki Hirabayashi đã đề cập đến giá của trò chơi, nói rằng mặc dù giá thấp hơn, Kunitsu-Gami sẽ không thiếu nội dung.

Theo Hirabayashi, câu chuyện chính của trò chơi sẽ có độ dài “không dưới 20 giờ”, đồng thời trò chơi cũng sẽ cung cấp các nhiệm vụ và thử thách bổ sung để người chơi theo dõi bên ngoài câu chuyện chính, điều đó có nghĩa là bạn có thể kéo dài thời gian chơi của mình. cao hơn như nhau.

Ông nói: “Sẽ mất không dưới 20 giờ chỉ để làm sáng tỏ câu chuyện. “Sau đó, tất nhiên, cũng sẽ có những nhiệm vụ và thử thách cần hoàn thành sau khi hoàn thành câu chuyện, vì vậy tôi nghĩ dung lượng của trò chơi có thể so sánh với một tựa game có giá đầy đủ.”

Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần ra mắt cho PS5, Xbox Series X/S, PS4, Xbox One và PC vào ngày 19 tháng 7. Nó cũng sẽ có sẵn thông qua ngày và giờ Game Pass sau khi phát hành. Bản demo của trò chơi có sẵn trên tất cả các nền tảng.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *