Attack on Titan VR: Unbreakable ra mắt trong tháng này dưới dạng truy cập sớm

Nhà phát triển Nhật Bản UNIVRS đã công bố ngày phát hành cho Attack on Titan VR: Không thể phá vỡ cuối cùng đã được ấn định vào mùa hè này.

Attack on Titan VR: Không thể phá vỡ sẽ ra mắt vào ngày 23 tháng 7 cho cả Quest 2 và Quest 3 (thông qua Meta Store), cùng với tin tức rằng trò chơi hiện sẽ được phát hành dưới dạng truy cập sớm.

Phiên bản phát hành sớm của trò chơi hiện sẽ bao gồm hai chương đầu tiên của câu chuyện, mỗi chương có hai hoặc ba giờ chơi.

“Chúng tôi đã lắng nghe tiếng nói của người hâm mộ từ cộng đồng Attack on Titan và mong muốn mang đến cho họ những gì họ muốn”, Keigo Fujikawa, CEO của UNIVRS cho biết. “Các bạn đã kiên nhẫn chờ đợi kể từ khi chúng tôi lần đầu công bố Attack on Titan VR: Unbreakable vào năm 2022 và rất vui mừng được chia sẻ tất cả những nỗ lực của chúng tôi với khán giả”

Sau đây là thông tin tóm tắt về trò chơi mới cùng với đoạn giới thiệu:

Tham gia Trung đoàn trinh sát và giúp bảo vệ loài người khỏi cuộc tấn công của Titan đã phá vỡ Tường Maria. Nhanh chóng di chuyển qua các quận bên trong tường thành bằng cách sử dụng Thiết bị di động đa hướng (ODM) để trinh sát các mối đe dọa đang đến. Hợp tác với các thành viên khác trong trung đoàn và bảo vệ những thường dân không hề hay biết khỏi sự tàn phá của Titan.

Nhặt một bộ kiếm đôi và vung đầu vào trận chiến như một tân binh đầy tham vọng. Hoàn thành các mục tiêu có giới hạn thời gian bao gồm phòng thủ tiền đồn, đảm bảo tiếp tế để hỗ trợ đồng đội trong chiến đấu và chém Titans cao lớn khi chúng tăng độ khó. Kiếm thêm sao để có thêm điểm để mở khóa trang bị tốt hơn như kiếm và súng được nâng cấp, cũng như các kỹ năng và khả năng mới.

Đắm chìm hoàn toàn khi khám phá các bức tường bên trong và các khu vực xung quanh thông qua Thực tế ảo. Trải nghiệm nỗi kinh hoàng của cuộc xâm lược của Titan khi đi qua cảnh quan thành phố, lướt qua các tòa nhà cao từ hai đến tám tầng với tỷ lệ chính xác. Cảm nhận nỗi nhớ khi các diễn viên lồng tiếng từ phiên bản tiếng Anh và tiếng Nhật của anime tái hiện vai trò của họ trong Attack on Titan VR: Unbreakable.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *