Ascension Legends mang lại trò chơi xây dựng sàn được yêu thích

Một thương hiệu mới Thăng thiên mở rộng đã được công bố. Trò chơi xây dựng boong mang tính biểu tượng, được thiết kế bởi một cựu Ảo thuật; Thu thập nhà vô địch chuyên nghiệp và được xuất bản bởi Stone Blade Entertainment sẽ có bản mở rộng độc lập mới, Huyền thoại thăng thiên. Một bản mở rộng được thiết kế cho cả người chơi kỳ cựu và người chơi mới.

Các Huyền thoại thăng thiên thông báo

Theo một thông cáo báo chí chính thức, Huyền thoại thăng thiên là một bản mở rộng mới tương thích với các bộ khác được phát hành cho trò chơi. Stone Blade Entertainment đang in lại các bộ bài và thẻ quảng cáo từ các bộ trước như một phần của chiến dịch. Điều này giúp người chơi mới có thể tận hưởng nhiều loại thẻ và cơ chế được giới thiệu trong lịch sử trò chơi.

Hãy tận hưởng sự rực rỡ nhé mọi người.

Bản mở rộng sẽ giới thiệu cơ chế chơi trò chơi mới. Chúng bao gồm Đường đua huyền thoại, thẻ phe kép, quái vật Tàn dư và anh hùng Sứ giả.

Thăng thiên ban đầu được phát hành vào năm 2010. Đây là một trò chơi lấy bối cảnh một thế giới giả tưởng, nơi hai đến bốn người chơi chiêu mộ các anh hùng và sử dụng các công trình mạnh mẽ để bảo vệ vương quốc Vigil khỏi lũ quái vật Deoful. Nó đã nhận được mười lăm bản mở rộng, chuyển thể trò chơi điện tử và thậm chí là một phần phụ vào năm 2020, Chiến thuật thăng thiên.

Những người hâm mộ máy tính bảng tham dự San Diego Comic-Con sẽ có cơ hội chơi Huyền thoại thăng thiên sớm. Stone Blade sẽ thiết lập các bảng demo tại hội nghị từ ngày 25 tháng 7 đến ngày 28 tháng 7. Các bảng sẽ giới thiệu Huyền thoại thăng thiên bên cạnh Soforge Dung hợpBạn phải là con mèo con của tôi.

Huyền thoại thăng thiên và các thẻ in lại của nó sẽ có sẵn thông qua chiến dịch huy động vốn từ cộng đồng trên Gamefound. Stone Blade xác nhận trong phần nhận xét của chiến dịch rằng các bản tái bản của Bộ bài trung tâm sẽ có sẵn dưới dạng tiện ích bổ sung của chiến dịch. Những bộ này sẽ rẻ hơn bộ ban đầu vì chúng không bao gồm ván bài bắt đầu, bảng trò chơi hoặc hộp ban đầu.

Chiến dịch còn khuyến mãi 2 thẻ khuyến mại dành cho những người theo dõi sớm chiến dịch.

Huyền thoại thăng thiên sẽ bắt đầu chiến dịch Gamefound vào ngày 24 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *