Anime romcom chuyển giới Senpai wa Otoko no Ko ra mắt tuần này

Bộ phim hài lãng mạn sắp ra mắt giữa một chàng trai, một cô gái và người bạn giả gái của họ Senpai wa Otoko no Ko (Senpai là một Otokonoko) sẽ ra mắt vào ngày 4 tháng 7.

Bộ truyện bắt đầu vào năm 2019 dưới dạng truyện tranh trên web do LINE xuất bản và là tựa mới nhất của tác giả “Pomu”. Bộ truyện theo chân Makoto Hanaoka, người thoạt đầu có vẻ là một người phụ nữ trưởng thành, thu hút sự chú ý của Saki Aoi, một sinh viên năm nhất song tính. Khi Saki thú nhận, cô biết được rằng Makoto thực chất là một chàng trai cải trang và phải cân nhắc đến cảm xúc của mình.

Sau khi quyết định rằng cô vẫn thích anh, cô quyết định thử và ở bên anh bất chấp sở thích cải trang của anh. Trong khi đó, người bạn thời thơ ấu của Makoto là Ryuji Taiga đang sắp xếp lại cảm xúc của mình và quyết định rằng mặc dù cả hai đều là đàn ông, anh vẫn muốn ở bên anh.

Mối tình tay ba giữa Saki-Makoto-Ryuji tạo bối cảnh cho bộ anime sắp ra mắt. Bạn có thể xem đoạn giới thiệu bên dưới.

Bộ truyện là tác phẩm mới nhất của studio Project No. 9, tác phẩm trước đây của họ bao gồm Senpai bé nhỏ của tôi, Tình yêu sau khi thống trị thế giới, Và bạn nghĩ rằng sẽ không bao giờ có cô gái nào trực tuyến?và hơn thế nữa.

Senpai wa Otoko no Ko ra mắt vào ngày 4 tháng 7.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *