A Quiet Place: The Road Ahead Story Trailer giới thiệu sự kết thúc thầm lặng của thế giới

Nhà phát triển Stormind Games và nhà xuất bản Sabre Interactive đã phát hành đoạn giới thiệu câu chuyện mới cho A Quiet Place: The Road Ahead giới thiệu thêm về thế giới im lặng bị người ngoài hành tinh xâm chiếm của trò chơi kinh dị góc nhìn thứ nhất sắp ra mắt này. Và nó tiếp tục trông giống như một sự bổ sung mới đáng sợ cho Nơi yên tĩnh vũ trụ điện ảnh.

Mặc dù vẫn chưa có ngày phát hành – nó sẽ ra mắt vào khoảng năm nay trên PlayStation 5, Xbox Series X/S và PC – đoạn giới thiệu câu chuyện này tiết lộ nhiều hơn về tình hình thế giới trong The Road Ahead. Nó dường như bắt đầu vào Ngày thứ nhất, khi những người ngoài hành tinh, vốn có thính giác đáng kinh ngạc, yêu cầu mọi người cố gắng sống sót để giữ im lặng, tấn công Trái đất. Sau đó, nó chuyển sang Ngày thứ 105, với Alex, một sinh viên đại học mắc bệnh hen suyễn đang cố gắng sống sót ở ngày tận thế cùng với bạn trai Martin, trong cuộc truy lùng nguồn cung cấp và hơn thế nữa.

Hãy tự mình khám phá điều đó trong đoạn giới thiệu câu chuyện của A Quiet Place: The Road Ahead bên dưới:

Như bạn có thể thấy, có vẻ như Alex đang mang thai, điều này nếu bạn nhìn thấy lần đầu tiên. Nơi yên tĩnh phim, bạn biết đấy, có thể khiến việc cố gắng giữ im lặng trong thế giới này trở nên khá khó khăn. Chúng ta sẽ phải chờ thêm một thời gian nữa để biết câu chuyện của The Road Ahead diễn ra như thế nào vì nó ra mắt vào cuối năm nay trên PS5, Xbox Series X/S và PC.

Để biết thêm về trò chơi, hãy xem đoạn giới thiệu về A Quiet Place: The Road Ahead.


Bạn có hào hứng với A Quiet Place: The Road Ahead không? Cho chúng tôi biết trong các ý kiến ​​dưới đây!

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *