XDefiant Season 1 – Kỹ năng GSK, Bản đồ mới, Cướp cờ và chi tiết hơn

Mùa đầu tiên của Ubisoft San Francisco XDefiant ra mắt vào ngày 2 tháng 7 và bổ sung thêm bản đồ và vũ khí mới cùng với phe mới, GSK. Hãy xem đoạn giới thiệu tổng quan mới nhất để xem nhanh tất cả nội dung.

GSK sẽ quen thuộc với cầu vồng sáu quạt và sử dụng dây điện để cố định một điểm hoặc Hệ thống Phòng thủ Chủ động để bắn hạ chất nổ. Phe này cũng có thể triển khai Flashshield, chặn sát thương khi nhấp nháy và làm choáng kẻ thù ở gần. Nếu điều đó vẫn chưa đủ, mũ bảo hiểm đạn đạo của họ cho phép giảm sát thương khi bắn vào đầu.

Các nội dung khác bao gồm súng trường tấn công LVOA-C, một khẩu súng bắn tỉa mới chưa được tiết lộ và Súng ngắn Sawed-off là phụ. Người chơi cũng có thể mở khóa skin vũ khí mới ở cấp độ Mastery cao hơn, cụ thể là Titanium Violet ở Mastery 4, Titanium Azure ở Mastery 5 và Titanium Prisma ở Mastery 6.

Ngoài ra còn có ba bản đồ mới – Clubhouse có sẵn khi ra mắt, trong khi Daytona và Rockefeller sẽ xuất hiện vào cuối mùa giải (cùng với Capture the Flag). Kaptan, Iselda, Green và Stark cũng nhận được giao diện mới nhờ Premium Battle Pass. Hãy xem đoạn trailer dưới đây để biết thêm chi tiết.

XDefiant có sẵn cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Nó đã vượt qua 11 triệu người chơi kể từ khi ra mắt.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *