Vị trí đá quý của Haunted Towers trong Luigi’s Mansion 2 HD

Hôm nay, chúng ta sẽ xem xét tất cả các địa điểm để tìm Đá quý Haunted Towers trong Luigi’s Mansion 2 HD. Nếu bạn đã bỏ lỡ hướng dẫn về đá quý Gloomy Manor của chúng tôi, bạn có thể xem lại qua liên kết này Đầu tiên.

Đá quý có dạng Ngọc lục bảo tại Haunted Towers, và chúng là một dạng khác của vật phẩm sưu tầm chính có trong trò chơi. Hầu hết các loại đá quý mà chúng tôi liệt kê ở đây chỉ có thể có được trong một căn phòng cụ thể của một nhiệm vụ cụ thể, vì vậy bạn sẽ cần phải để mắt đến để khám phá tất cả 13 loại đá quý đó.

Đá quý số 1 (Sảnh, B-1)

Địa điểm đá quý của Haunted Towers 1

Phía sau cầu thang bên trái là một khe hở ẩn chứa một viên ngọc lục bảo bên trong. Khe hở này khá dễ tìm!

Đá quý số 2 (Phòng thí nghiệm, B-1)

Ngọc lục bảo 2

Trong căn phòng có cây bong bóng, hãy định vị Luigi theo cách mà anh ta rơi vào ống nghiệm khổng lồ ở đầu phía tây của khu vực. Có một viên ngọc lục bảo khác ở đây bị mắc kẹt trong mạng nhện.

Đá quý số 3 (Vườn, B-2)

Địa điểm đá quý của Haunted Towers 3

Đổ đầy nước vào xô và sử dụng cho những bông hoa gần đó. Bông hoa ở đầu phía nam của màn hình có một viên ngọc lục bảo khác.

Đá quý số 4 (Phòng thí nghiệm thực vật, B-2)

Ngọc lục bảo 4

Sử dụng vòi nước có sẵn trong phòng này để đổ đầy một xô nước khác. Tưới nước vào những bông hoa ở phía sau để lộ ra một trong những vị trí đá quý của Haunted Towers.

Đá quý số 5 (Phòng thí nghiệm cây giống, B-2)

Địa điểm đá quý của Haunted Towers 5

Có một thiết bị bắn trong phòng này mà bạn có thể sử dụng để bắn hạ một con chuột mang theo viên ngọc lục bảo này. Ngắm hơi chếch về phía trước nơi nó bay tới và bạn sẽ không gặp vấn đề gì khi giành được nó!

Đá quý số 6 (Sảnh tháp, B-3)

Địa điểm đá quý của Haunted Towers 6

Có một số đường ống ẩn ở đầu phía tây bắc của căn phòng này, lên vài bậc thang. Hãy tiết lộ chúng bằng Thiết bị Dark-Light của bạn và sau đó sử dụng Poltergust để kích hoạt bánh xe nước. Ngoài ra còn có một cánh cửa gần đó mà bạn sẽ cần tiết lộ bằng Thiết bị Dark-Light của mình – hãy tìm tấm thảm trên sàn để tìm ra chính xác nó ở đâu. Vào cửa sau khi thực hiện tất cả những điều này và bạn sẽ có thể sử dụng một cây xương rồng để phá bẫy ruồi Venus bảo vệ viên ngọc này.

Đá quý số 7 (Cây rỗng, B-3)

Ngọc lục bảo 7

Đốt cháy một quả cầu lưới gần đó và sau đó đi về bên trái để tìm một hang động nhỏ. Đốt cháy những mạng lưới này bằng quả cầu của bạn để lộ ra một cái xô. Đổ đầy nước vào xô này và sau đó đi vào một hang động bên phải. Tưới nước vào bông hoa này để lộ ra một viên ngọc Haunted Towers khác!

Đá quý số 8 (Nghĩa trang cũ, B-3)

Địa điểm 8 viên ngọc Haunted Towers

Viên ngọc lục bảo này đang treo trên một cây leo. Hãy nhìn lên và hút nó vào bằng Poltergust để giành lấy nó cho riêng mình!

Đá quý số 9 (Skybridge, B-4)

Địa điểm đá quý Haunted Towers 9

Hút hết tất cả những bông hoa đang treo, và bông hoa cuối cùng sẽ rơi ra một viên ngọc Haunted Towers khác.

Đá quý số 10 (Phòng Rumpus, B-4)

Địa điểm đá quý của Haunted Towers 10

Phòng này được gọi là Phòng chơi trong phiên bản PAL của trò chơi, nếu bạn đang chơi! Đây cũng là nơi có một trong những vị trí đá quý Haunted Towers khó hơn. Đầu của búp bê ở đây sẽ đi theo bạn xung quanh, và nếu bạn đi vòng quanh nó theo vòng tròn, đầu sẽ tự tháo ra và rơi ra. Có một viên đá quý khác bên trong.

Đá quý số 11 (Solarium, B-4)

Ngọc lục bảo 11

Có một rương kho báu vô hình trên đầu bàn ở đây mà bạn có thể tiết lộ bằng Thiết bị Dark-Light của mình. Hãy làm như vậy để nhận thêm một viên ngọc nữa!

Đá quý #12 (Nhà kính, B-4)

Địa điểm đá quý của Haunted Towers 12

Hãy lấy một cây bóng bay và đi lên tầng cao hơn ở phía bên phải. Có một cánh cửa vô hình trên bức tường phía đông, vì vậy hãy tiết lộ nó bằng Thiết bị Dark-Light của bạn. Bạn sẽ được đưa đến một trò chơi nhỏ về đồng xu đỏ và bạn chỉ có một lần thử cho mỗi nhiệm vụ – nếu thất bại, bạn sẽ phải làm lại toàn bộ nhiệm vụ để thử lại. Đối với nhiệm vụ này, chúng tôi khuyên bạn nên đi thẳng theo con đường bên ngoài trước khi đi vào phần bên trong và sau đó lên cầu thang. Bạn sẽ nhận được một viên ngọc khác cho những rắc rối của mình.

Đá quý số 13 (Phòng tắm, B-4)

Địa điểm đá quý của Haunted Towers 13

Hút hết cuộn giấy vệ sinh bằng Poltergust của bạn để lấy thêm một viên ngọc nữa. Với điều đó, bạn đã khám phá ra từng vị trí ngọc Haunted Towers trong Luigi’s Mansion 2 HD. Làm tốt lắm!

Chúng tôi cũng sẽ đăng hướng dẫn về vị trí đá quý cho một số biệt thự tiếp theo, vì vậy nếu bạn muốn cập nhật thông tin, hãy xem danh sách chính của chúng tôi ngay tại đây. Sẽ sớm có thêm thông tin.

Luigi’s Mansion 2 HD hiện đã có trên Switch. Truy cập trang web chính thức đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *