Veilguard sẽ có nhiều lựa chọn khó khăn

Sau hậu quả của Tuổi Rồng: Những Người Bảo Vệ thông báo vào tháng 6, BioWare và EA vẫn tiếp tục giới thiệu các chi tiết mới về game nhập vai hành động. Tin tức gần đây của Game Informer đã mang đến thông tin mới về người tạo nhân vật, cơ chế tiến triển, chiến đấu, v.v. và giờ đây, một bài báo khác do hãng này xuất bản đã nêu chi tiết các tùy chọn độ khó của trò chơi.

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ sẽ có nhiều tùy chọn độ khó để người chơi lựa chọn. Chế độ Người kể chuyện rõ ràng sẽ là chế độ khó dễ nhất và tập trung nhiều vào câu chuyện hơn là đưa ra thử thách chiến đấu. Độ khó của nhà thám hiểm sẽ tạo ra sự cân bằng giữa cả hai và có thể sẽ là chế độ mặc định.

Cũng sẽ có độ khó Ác mộng, đó sẽ là Người bảo vệ mạng che mặt chế độ khó khăn nhất. Người chơi sẽ có thể thay đổi độ khó mà họ đang chơi bất cứ lúc nào, ngoại trừ nếu bạn đang chơi trên Nightmare, độ khó này sẽ bị khóa ngay khi được chọn.

Cuối cùng, Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ cũng sẽ có tùy chọn Độ khó không giới hạn, cho phép người chơi tùy chỉnh nhiều khía cạnh trò chơi khác nhau theo nhiều cách khác nhau để phù hợp với nhu cầu của họ. Điều đó sẽ bao gồm những thứ như tìm đường, hỗ trợ nhắm mục tiêu, thời gian đỡ đòn, lượng sát thương gây ra và lượng sát thương nhận được, và thậm chí cả tùy chọn không gây chết người.

“[None of these options] là một kẻ gian lận,” giám đốc trò chơi Corinne Busche nói. “Đó là một lựa chọn để đảm bảo người chơi thuộc mọi khả năng đều có thể xuất hiện.”

Tuổi Rồng: Người Bảo Vệ ra mắt vào mùa thu năm nay cho PS5, Xbox Series X/S và PC. Hiện chưa rõ ngày phát hành cụ thể.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *