Trò chơi mở rộng Siege of Dawn giới thiệu các nhiệm vụ, chiến đấu và hơn thế nữa trên đường đến Dukmar

Tiêu đề tiếp theo của nhà phát triển Ashen A44 Games, Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh, sẽ ra mắt vào cuối tháng này. Sau bản demo Steam Next Fest gần đây, nhà phát triển đã phát hành một đoạn giới thiệu trò chơi mở rộng khác. Nó cho thấy nhân vật chính Nor Vanek đang đi qua Sybil để đối mặt với Dukmar. Kiểm tra nó dưới đây.

Sau cuộc trò chuyện ngắn với người thợ may áo giáp và các NPC khác trong trại Răng của Sybil, Nor lên đường đến Grasslands, thỉnh thoảng đụng độ với kẻ thù. Khi đến Wisdom’s Edge, cô phải đánh bại thủ lĩnh của kẻ thù và giải phóng thị trấn. Một bước nhảy ngắn sau đó, Thành phố Sybil cuối cùng cũng xuất hiện, mặc dù lực lượng của Dukmar đã chiếm đóng nó, đòi hỏi phải chiến đấu nhiều hơn.

Với sự giúp đỡ của Enki giống cáo, Nor tiến xa hơn về phía Dukmar, đi qua Pavilion và chiến đấu qua Forum và Enlightened Hall trước khi đối đầu với anh ta trên chiếc ghế quyền lực. Còn chuyện gì xảy ra tiếp theo thì chúng ta phải chơi game mới biết được.

Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh ra mắt vào ngày 18 tháng 7 cho Xbox Series X/S, PS5 và PC. Hãy xem thêm một số cách chơi tại đây và theo dõi để biết thêm thông tin.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *