Tóm tắt về bản phát hành của Niche Games vào tháng 7 năm 2024

Phải thừa nhận rằng tháng trước có hơi ít game ra mắt. Mặc dù điều này không có gì đáng ngạc nhiên đối với những game thủ lâu năm vì những tháng mùa hè thường có ít game ra mắt đáng chú ý nhất.

Nhưng giờ chúng ta đang ở giữa mùa hè, và gần đến ngày lễ Độc lập của người Mỹ, tháng 7 có thể thắp sáng trò chơi như tôi sẽ làm vào cuối tuần này không? Sau đây là bản tóm tắt đầy đủ về Niche Games của chúng tôi trong tháng 7:

Hậu duệ đầu tiên

Hậu duệ đầu tiên là game bắn súng cướp bóc mới nhất ra mắt. Lần này được Nexon phát triển dưới dạng tựa game miễn phí, mặc dù có mức giá bằng 0 nhưng vẫn đi kèm với đồ họa và lối chơi có độ trung thực cao cấp.

Người chơi sẽ lập nhóm 4 người khi họ chiến đấu với nhiều trùm mạnh mẽ với kho vũ khí, súng và phụ kiện của họ. Mỗi nhân vật có phong cách chơi riêng trong khi trùm có những mánh khóe thú vị sẽ cung cấp cho người chơi chiến lược hấp dẫn và làm việc nhóm.

Hậu duệ đầu tiên phát hành vào ngày 2 tháng 7 cho PlayStation 4, PlayStation 5, Xbox One, Xbox Series X|S và PC (thông qua Steam).

Bản tóm tắt phát hành trò chơi thích hợp Hình thu nhỏ tháng 7

Vùng không Zen

The First Descendant không phải là tựa game miễn phí lớn duy nhất vì HoYoVerse trở lại với một trò chơi gacha khác trong Zenless Zone Zero. Không giống như các tựa game trước đây của họ diễn ra trong thế giới giả tưởng hoặc khoa học viễn tưởng. ZZZ là một cuộc phiêu lưu đô thị hiện đại hơn khi người chơi vào vai các đặc vụ chiến đấu trong “the Hollow”.

Giống như các trò chơi khác, ZZZ có nhiều nhân vật theo phong cách anime, mỗi nhân vật đều có tính cách, câu chuyện và cơ chế chơi riêng, nơi bất kỳ ai cũng có thể tìm thấy nhân vật yêu thích của mình.

Zenless Zone Zero ra mắt vào ngày 4 tháng 7 cho PlayStation 5, iOS, Android và PC (thông qua Epic Games Store).

Chân giận dữ

Anger Foot là một game bắn súng góc nhìn thứ nhất đỉnh cao, nơi người chơi sẽ phải chiến đấu theo đúng nghĩa đen. Họ sẽ lao bằng chân trước để chống lại nhiều tên gangster có hình dạng người đang muốn hạ gục họ.

Trong suốt cuộc hành trình, người chơi sẽ nâng cấp nhân vật của mình bằng cách tìm đôi giày mới giúp họ có thêm nhiều cách mới để hạ gục kẻ thù khi chúng chạy, bắn và đá để giành chiến thắng.

Anger Foot dự kiến ​​ra mắt vào ngày 11 tháng 7 trên PC (thông qua Steam).

Tái sinh công chúa Maker 2

Princess Maker 2 Regeneration là phiên bản làm lại của trò chơi nuôi công chúa kinh điển cùng tên để kỷ niệm 30 năm ra mắt. Phiên bản làm lại mới dựa trên phiên bản nâng cao của trò chơi đã ra mắt cách đây 20 năm.

Với tác phẩm nghệ thuật mới của Takami Akai, bản làm lại này sẽ tăng thêm sức hấp dẫn của trò chơi gốc, nơi người chơi sẽ nuôi dạy một cô gái trẻ từ 10 tuổi đến tuổi trưởng thành. Cô ấy sẽ trở thành người như thế nào sẽ nằm trong tay họ khi họ cố gắng dẫn dắt cô ấy đi đúng hướng.

Princess Maker 2 Regeneration sẽ phát hành cho Nintendo Switch và PC (thông qua Steam) vào ngày 11 tháng 7.

Yaoling: Hành trình thần thoại

Palworld sẽ không phải là phiên bản truy cập sớm duy nhất của một trò chơi thu thập quái vật trong năm nay. Yaoling: Mythical Journey là một game chiến đấu tự động với hơn 300 quái vật để người chơi bắt và điều khiển trong trận chiến.

Tuy nhiên, vai trò của Người giữ Yaoling không chỉ đơn thuần là chiến đấu mà người chơi sẽ được giao nhiệm vụ khám phá điều gì đang đe dọa toàn bộ thế giới cũng như giao nhiệm vụ cho các sinh vật Yaoling làm việc tại nhà như làm vườn, khai thác mỏ, nấu ăn và nhiều việc khác nữa.

Yaoling: Mythical Journey dự kiến ​​ra mắt phiên bản Early Access vào ngày 16 tháng 7 cho PC (thông qua Steam).

Không Ai Muốn Chết

Trong một thế giới phản địa đàng theo phong cách cyberpunk, nơi con người đã đạt được sự bất tử, Nobody Wants to Die kể về câu chuyện của thám tử James Karra, người được giao nhiệm vụ điều tra không chính thức về một loạt vụ giết người.

Cùng với cộng sự Sara Kai, cặp đôi này sẽ khám phá ra một âm mưu nhờ vào khả năng điều khiển thời gian của họ để tái hiện hiện trường vụ án và cuối cùng tìm ra kẻ giết người đằng sau vụ án bí ẩn này.

Nobody Wants to Die sẽ ra mắt vào ngày 17 tháng 7 trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC (qua Steam).

Teenage Mutant Ninja Turtles: Số phận tan vỡ

Trò chơi Teenage Mutant Ninja Turtle mới này có cách tiếp cận khác với các trò chơi khác. Lần này, người chơi sẽ tham gia vào cuộc phiêu lưu roguelike với tư cách là những chú rùa để giải cứu Master Splinter sau khi anh ta bị Shredder và Foot Clan bắt cóc.

Khi người chơi chiến đấu theo cách của mình qua nhiều cấp độ, họ sẽ có quyền truy cập vào sức mạnh và khả năng mới để trợ giúp họ trong trận chiến. Thất bại không phải là kết thúc vì họ sẽ có thể thách thức Foot Clan một lần nữa bằng cách bắt đầu lại với những cơ hội mới để thành công.

Teenage Mutant Ninja Turtles: Splintered Fate dự kiến ​​ra mắt vào ngày 17 tháng 7 cho Nintendo Switch.

Bō: Con đường của hoa sen xanh

Trong khi mọi người vẫn đang chờ đợi Silksong, họ sẽ có thể xoa dịu cơn ngứa metroidvania của mình bằng một trò chơi thủ công đẹp mắt trong Bō: Path of the Teal Lotus. Trong cuộc phiêu lưu này, người chơi sẽ theo chân một thế giới lấy cảm hứng từ văn hóa dân gian Nhật Bản.

Phần lớn những gì người hâm mộ có thể mong đợi từ một metroidvania hiện đại đều có mặt ở đây với các biện pháp kiểm soát chặt chẽ về nền tảng và chiến đấu, những mở khóa thú vị khi bạn tiến bộ và những bí mật cần tìm khi thăm lại các khu vực cũ bằng các công cụ mới theo ý của họ.

Bō: Path of the Teal Lotus dự kiến ​​phát hành vào ngày 18 tháng 7 cho Nintendo Switch, PlayStation 5 và PC (thông qua Steam).

Flintlock: Cuộc vây hãm bình minh

Flintlock: The Siege of Dawn có cuộc chiến giữa các vị thần và súng với hành động giống như linh hồn khi người chơi chiến đấu để cứu nhân loại. Người chơi sẽ vào vai Nor Vanek, một thành viên của đội quân tinh nhuệ, được hỗ trợ bởi một linh hồn cáo được gọi là Enki.

Họ sẽ cùng nhau chiến đấu chống lại những kẻ thù mạnh mẽ bằng cận chiến, súng và sức mạnh ma thuật để giành chiến thắng thông qua tinh thần đồng đội không thể ngăn cản khi kẻ thù của họ trở nên mạnh mẽ như các vị thần thực sự.

Flintlock: The Siege of Dawn sẽ ra mắt vào ngày 18 tháng 7 trên PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC (Steam và Epic Games Store).

EA Sports College Bóng đá 25

Nhiều người nghĩ rằng điều này sẽ không bao giờ xảy ra, nhưng EA đã quay trở lại đấu trường bóng bầu dục đại học lần đầu tiên kể từ sau tranh cãi của NCAA với EA Sports College Football 25. Trò chơi mới này có sự xuất hiện của nhiều vận động viên đại học thực sự và trường NCAA tương ứng của họ.

Những người đã bị mắc kẹt khi chơi một trò chơi đã cũ hàng thập kỷ để sửa lỗi bóng đá ở trường đại học của họ giờ đây có thể tận hưởng tất cả những cải tiến mới được thấy trong nhiều năm trong khi chơi nhiều chế độ trò chơi quen thuộc như khả năng điều hành triều đại đại học của riêng họ.

EA Sports College Football 25 sẽ ra mắt vào ngày 19 tháng 7 trên PlayStation 5 và Xbox Series X|S.

Kunitsu-Gami: Con đường của nữ thần

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess là một trò chơi khác sắp ra mắt trong tháng này, lấy cảm hứng rất nhiều từ văn hóa dân gian Nhật Bản, lần này với sự hỗ trợ của gã khổng lồ trò chơi Capcom. Phần lớn văn hóa Nhật Bản, chẳng hạn như điệu nhảy Kagura, mặt nạ cũng như nhạc nền của trò chơi đều được thể hiện đầy đủ trong bối cảnh Núi Kafuku.

Người chơi sẽ vào vai Soh, người được giao nhiệm vụ bảo vệ thiếu nữ của ngọn núi khỏi Seethe. Tuy nhiên, cô ấy sẽ không làm điều đó một mình, vì cô ấy sẽ có sự trợ giúp của dân làng mà cô ấy sẽ chỉ huy để xử lý vai trò tương ứng của họ để giúp đỡ.

Kunitsu-Gami: Path of the Goddess ra mắt vào ngày 19 tháng 7 cho PlayStation 5, Xbox Series X|S và PC (qua Steam).

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *