Tokyo Clanpool được phát hành bằng tiếng Anh ở phương Tây

Hội nhóm Tokyo

Eastasiasoft đang hợp tác với Idea Factory để bản địa hóa Công tắc trò chơi Tokyo Clanpool dành cho người hâm mộ ở phương Tây, công ty đã công bố ngày hôm nay. Tựa game này sẽ ra mắt tại Bắc Mỹ và Châu Âu vào cuối năm 2024.

Tokyo Clanpool, một game nhập vai ngục tối do Compile Heart thực hiện, cho phép người chơi điều hướng các ngục tối giống như mê cung theo phong cách góc nhìn thứ nhất cổ điển. Chiến đấu theo lượt cũng được bao gồm.

Bạn có thể tìm thấy thêm thông tin trong phần tổng quan sau:

Trong tương lai gần Tokyo, chính phủ đã sụp đổ sau sự xuất hiện của một tòa tháp hùng mạnh kéo dài từ Thành phố đảo ngược bí ẩn trên bầu trời và kết nối với Tòa nhà Quốc hội. Quái vật đe dọa người dân Nhật Bản, và Thủ tướng mới nhậm chức, ông Matsume Kannuki, sẽ phải dẫn dắt Búp bê ăn kiêng của mình chiến đấu chống lại chúng!

Tokyo Clanpool là một game nhập vai trong ngục tối, nơi bạn sẽ đưa nhóm nữ anh hùng của mình ngày càng sâu hơn vào tòa tháp để chống lại mối đe dọa từ quái vật và tìm hiểu sự thật về nguồn gốc của nó. Trang bị Digiskins để tùy chỉnh các kỹ năng và khả năng của nhân vật trong khi điều hướng các hành lang giống như mê cung ở góc nhìn thứ nhất. Chiến đấu theo lượt diễn ra nhanh chóng và mang tính chiến lược, đồng thời với sức mạnh dựa trên ether của đội bạn, bạn thậm chí có thể thả nổi hoặc đào đường hầm để thay đổi cấu trúc của ngục tối.

Nhưng bạn cũng sẽ phải theo dõi xếp hạng chấp thuận của công dân bạn. Nếu hành động của bạn thuận lợi, bạn có thể kiếm được những khoản tiền thưởng có giá trị, nhưng nếu nó giảm quá thấp, toàn bộ nội các của bạn có thể từ chức! Quản trị của bạn có đáp ứng được nhiệm vụ không?

Các tính năng chính

  • Trải nghiệm trò chơi nhập vai ngục tối sôi động lấy bối cảnh Tokyo trong tương lai gần!
  • Vào vai Thủ tướng trẻ tuổi của Nhật Bản và các thành viên nội các dễ thương của bà.
  • Hãy giành được sự chấp thuận của người dân để nhận được phần thưởng giá trị hoặc sẽ mất đi sự ủng hộ cho nhiệm vụ của bạn!
  • Điều hướng các ngục tối giống như mê cung ở góc nhìn thứ nhất và tham gia chiến đấu theo lượt.
  • Sử dụng các đòn tấn công đặc biệt như Sacred Union để chiếm thế thượng phong trước những con quái vật mạnh mẽ!
  • Thay đổi cấu trúc của ngục tối bằng cách phá vỡ tường, trôi nổi hoặc đào đường hầm.
  • Tùy chỉnh khả năng và kỹ năng của lớp bằng cách sử dụng các Digiskins khác nhau!

Xem đoạn phim mở đầu cho Tokyo Clanpool bên dưới.

Phim mở đầu

Trò chơi sẽ được bán cả dạng vật lý và kỹ thuật số, mặc dù dạng vật lý là độc quyền của Play-Asia. Đặt hàng trước bắt đầu vào ngày 4 tháng 7 lúc 8 giờ sáng theo giờ PT / 11 giờ sáng theo giờ ET / 4 giờ chiều tại Vương quốc Anh / 7 giờ tối tại Châu Âu đây. Ngoài phiên bản tiêu chuẩn với số lượng không giới hạn, sẽ có 3.000 phiên bản giới hạn được sản xuất, bao gồm trò chơi, sách hướng dẫn, đĩa CD nhạc phim, sách nghệ thuật, tờ nhãn dán, áp phích và giấy chứng nhận đánh số trong hộp đựng đồ sưu tầm.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *