Sonic Superstars có được trang phục Amy theo phong cách Retro Diner

Sonic Superstars có được trang phục Amy theo phong cách Retro Diner

Một phần thưởng nhỏ vừa được cung cấp trong Sonic Superstars dưới dạng trang phục Amy Retro Diner Style. Người chơi Switch có thể truy cập ngay bây giờ.

Trang phục có chứa trang phục mới để Amy mặc, mang đến cảm giác hoài cổ thú vị cho Quần đảo Northstar. Trang phục có thể được trang bị trong quá trình chọn nhân vật bằng cách chọn Amy, và sau đó, chọn nút trái hoặc phải khi chơi Story Mode. Lưu ý rằng hoàn toàn miễn phí.

Đầu năm nay, một bộ trang phục mới có hình Shadow the Hedgehog đã được thêm vào trò chơi. Chúng tôi có thêm thông tin đây. Cũng có một bộ trang phục ngày lễ cho Sonic – tìm tin tức đó đây.

Dưới đây là tổng quan về trò chơi:

Phiêu lưu qua Quần đảo Northstar huyền bí trong phiên bản hoàn toàn mới này của trò chơi hành động tốc độ cao Sonic 2D cổ điển. Vào vai Sonic, Tails, Knuckles và Amy và khai thác sức mạnh Emerald hoàn toàn mới để di chuyển và tấn công theo những cách mới năng động. Điều hướng các môi trường tuyệt đẹp, chưa từng thấy trước đây một mình hoặc với tối đa 3 người chơi khác và ngăn chặn Tiến sĩ Eggman, Fang và một kẻ thù bí ẩn mới biến những con vật khổng lồ trên đảo thành Badniks trước khi quá muộn!

Các tính năng chính

  • Một phiên bản mới của trò chơi kinh điển: Trò chơi hành động cuộn cảnh 2D Sonic tốc độ cao mà bạn biết và yêu thích, được tái hiện với đồ họa 3D hoàn chỉnh, sức mạnh và khả năng mới, bối cảnh hoàn toàn mới và cách chơi mới! Bạn chưa bao giờ chơi Sonic kinh điển như thế này trước đây!
  • Chơi với tư cách là Nhân vật yêu thích của bạn: Chọn từ Sonic, Tails, Knuckles và Amy và tận dụng khả năng độc đáo của họ để mở đường xuyên qua Quần đảo Northstar khi họ chạy đua để đánh bại Tiến sĩ Eggman, kẻ đã hợp tác với kẻ thù cũ, Fang và một kẻ thù bọc thép mới bí ẩn.
  • Sức mạnh và khả năng hoàn toàn mới: Khai thác sức mạnh của Chaos Emeralds để nhân lên, bơi lên thác nước, làm chậm thời gian, khám phá những bí mật ẩn giấu và hơn thế nữa!
  • Nhiều bạn bè hơn, nhiều niềm vui hơn: Lần đầu tiên trong trò chơi Sonic, hãy chơi trong toàn bộ chiến dịch với tối đa 3 người chơi khác với chế độ Co-op cục bộ 4 người chơi thả vào và thả ra.
  • Thử thách người chơi từ khắp nơi trên thế giới: Thi đấu tại địa phương hoặc trực tuyến với tối đa 8 người chơi trong Chế độ chiến đấu hoàn toàn mới!

Sonic Superstars có thể được mua trên Switch. Đối với những ai quan tâm đến việc tìm thêm thông tin về trò chơi, hãy truy cập kho lưu trữ của chúng tôi đây.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *