RTS Cataclismo của nhà xuất bản Manor Lords trì hoãn phát hành, chấp nhận quyền truy cập sớm

Trận đại hồng thủymột RTS sắp tới từ Lãnh chúa trang viên nhà phát hành Hooded Horse, đã bị trì hoãn vài ngày và quyết định phát hành trò chơi ở chế độ Truy cập sớm cũng đã được đưa ra.

Trong một bài đăng trên Steam thông báo về những thay đổi, Hooded Horse và nhà phát triển Digital Sun nói rằng việc trì hoãn, tức là trò chơi sẽ ra mắt vào ngày 22 tháng 7, nhằm mục đích “chuẩn bị mọi thứ sẵn sàng cho một phiên bản thành công.” [Early Access] phóng”.

Các nhà phát triển cũng nói rằng Quyền truy cập sớm được chọn để “đánh bóng trò chơi cùng với cộng đồng của chúng tôi”, gọi mô hình này là “công cụ hoàn hảo” để đảm bảo rằng sản phẩm hoàn thiện tốt nhất có thể, một vị trí mà tôi chắc chắn. Không còn lại cho kẻ ácThomas Mahler của sẽ đồng ý.

Cuộc vây hãm RTS Trận đại hồng thủy đang bị đẩy lùi lại vài ngày.

Dù không đề cập rõ ràng nhưng không khó để tưởng tượng rằng Hooded Horse và Digital Sun đã chọn ra mắt Trận đại hồng thủy vào quyền truy cập sớm một phần nhờ sự thành công của trò chơi xây dựng thành phố của nhà xuất bản Lãnh chúa trang viên.

Hai hãng phim nói rằng giai đoạn Truy cập sớm dành cho Trận đại hồng thủy sẽ “ngắn” và có vẻ như trò chơi sẽ có rất nhiều thứ để làm.

Lúc ra mắt, Trận đại hồng thủy sẽ giới thiệu một chiến dịch hoàn chỉnh với phần hướng dẫn và 11 cấp độ, cùng nhiều cấp độ khác sẽ ra mắt trước khi ra mắt phiên bản 1.0. Nó cũng sẽ cung cấp chế độ giao tranh giữa “hai cấp độ và quần xã khác nhau”, cũng như chế độ chơi vô tận và trình chỉnh sửa cấp độ.

Nếu bạn không quen thuộc với Trận đại hồng thủyđây là một trò chơi kết hợp giữa chiến lược thời gian thực và phòng thủ tháp được tạo ra bởi những người đằng sau mô phỏng quản lý cửa hàng roguelike Ánh trăng.

Vào ban ngày, bạn sẽ xây dựng hệ thống phòng thủ của mình và thu thập tài nguyên bằng “cơ chế lấy cảm hứng từ Lego” và vào ban đêm, bạn sẽ sử dụng bẫy, công sự và quân đội mà bạn đã tích lũy được để bảo vệ thành trì của mình khỏi sự xâm chiếm của nỗi kinh hoàng.

Trận đại hồng thủy sẽ tự hào về một mô hình vật lý thực tế cho phép bạn nghiền nát kẻ thù bên dưới những viên gạch rơi xuống và khi bản phát hành đầy đủ ra mắt, nó cũng sẽ cung cấp một chiến dịch đầy đủ kéo dài 30 giờ “với VA và các đoạn cắt cảnh”.

Bạn sẽ có thể kiểm tra Trận đại hồng thủy khi nó ra mắt trên PC thông qua Steam Early Access vào ngày 22 tháng 7. Hãy theo dõi để biết thêm về điều này.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *