Resident Evil 9 được chỉ đạo bởi đạo diễn của Resident Evil 7

Rằng sẽ có một Cư dân ác 9 không phải là điều đáng nghi ngờ, và sau những rò rỉ liên tục nói về điều tương tự, Capcom đã chính thức xác nhận rằng trò chơi thực sự đang được phát triển.

Trong buổi giới thiệu mùa hè Capcom Next gần đây, Koshi Nakanishi, người chỉ đạo Cư dân ác 7tiết lộ rằng dòng chính tiếp theo Ác quỷ thường trú trò chơi đang được phát triển và anh ấy sẽ quay lại chỉ đạo nó. Theo Nak Biếni – người cũng là đạo diễn Những tiết lộ của Resident Evil và cũng tham gia vào việc phát triển Cư dân ác 5 – mặc dù chưa thể chia sẻ thông tin chi tiết nhưng trò chơi tiếp theo trong loạt trò chơi này sẽ rất “đáng kể”.

“Chúng tôi đang làm một cái mới Ác quỷ thường trú,” Nakanishi nói. “Thật sự rất khó để biết phải làm gì sau 7. Nhưng tôi đã tìm thấy nó, và thành thật mà nói, nó có cảm giác rất đáng kể. Tôi chưa thể chia sẻ bất kỳ chi tiết nào nhưng tôi hy vọng bạn sẽ hào hứng với ngày tôi có thể chia sẻ.”

Cư dân ác 9 (hoặc bất kể nó được gọi là gì) được cho là đã hoạt động kể từ năm 2018 và theo báo cáo, nó sẽ có chu kỳ phát triển dài nhất và ngân sách lớn nhất từ ​​​​trước đến nay cho một trò chơi. Ác quỷ thường trú trò chơi cho đến nay. Theo báo cáo, nó sẽ sử dụng công nghệ thế giới mở mới của RE Engine, được giới thiệu trong Giáo điều của rồng 2.

Những rò rỉ gần đây cho rằng Cư dân ác 9 đã gặp phải sự chậm trễ nội bộ và hiện đang nhắm mục tiêu ra mắt vào khoảng cuối năm 2025/đầu năm 2026. Ngoài ra, Capcom được cho là cũng đang nghiên cứu các phiên bản làm lại của trò chơi này. Resident Evil Zero Mã Veronicamặc dù có tin đồn về việc làm lại Ác ma trú ẩn 1 5 dường như vẫn chưa được phát triển.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *