Phim dành cho người hâm mộ Resident Evil chuyển thể từ cuốn Nhật ký “ngứa ngáy” mang tính biểu tượng

Một nhóm Ác quỷ thường trú người hâm mộ đã tạo một bộ phim ngắn dựa trên một trong những nhật ký văn bản theo phong cách nhật ký mang tính biểu tượng nhất của trò chơi gốc và phim có sự tham gia của một diễn viên xuất hiện trong trò chơi gốc.

Nhật ký của người canh gác: Câu chuyện về hiểm họa sinh học có sự tham gia của Charlie Kraslavsky, người đóng vai Chris Redfield trong bản gốc năm 1996 Ác quỷ thường trútrong vai The Keeper, một người đàn ông dần khuất phục trước quá trình hình thành xác sống do tiếp xúc với T-virus.

Bộ phim kịch tính hóa các sự kiện trong cuốn nhật ký, bắt đầu bằng việc Keeper chơi bài poker với đồng nghiệp của mình và kết thúc nổi tiếng bằng dòng chữ “Ngứa. Ngon.”, mà bộ phim cho thấy anh ta viết như dấu tích cuối cùng của nhân loại để lại cho anh ta.

Tôi đoán không phải ai cũng sử dụng máy đánh chữ để lưu lại tiến trình của mình trong Ác quỷ thường trú.

Tất cả đều được kể bằng cấu trúc bao quanh có sự góp mặt của nữ diễn viên Gracie Madsen trong vai Jill Valentine, người đang đọc nhật ký sau sự việc.

Tôi chắc chắn khuyên bạn nên tặng chiếc đồng hồ này nếu bạn là người Ác quỷ thường trú cái quạt. The Keeper’s Diary là một trong những nhật ký văn bản mang tính biểu tượng và được nhớ nhiều nhất trong trò chơi gốc, và thật thú vị khi thấy nó được hiện thực hóa theo cách này.

Bạn có thể kiểm tra Nhật ký của người canh giữ: Câu chuyện về hiểm họa sinh học ngay chỗ này. Hãy đảm bảo rằng bạn tiếp tục theo dõi phần ghi công để có được một câu chuyện thú vị dường như mang đến sự trêu chọc cho một trong những dự án tương lai của công ty sản xuất Biohazard Declassified.

Nếu bạn chưa theo kịp bản gốc Ác quỷ thường trú và muốn biết Nhật ký của Người canh giữ đến từ đâu, bạn có hai lựa chọn.

Đầu tiên Ác quỷ thường trú Bản làm lại HD, ban đầu được phát hành cho GameCube vào năm 2002 và sau đó được làm lại cho các nền tảng hiện đại hơn vào năm 2015, hiện đã có sẵn rộng rãi trên PC và bảng điều khiển.

Bạn cũng có thể quay lại nguồn và xem năm 1996 Ác quỷ thường trúđã ghi được điểm phát hành lại GOG tiện lợi vào tuần trước, với Ác ma trú ẩn 2 3 thiết lập để theo dõi sớm. Liệu mục đầu tiên này có nằm trong tầm ngắm của Capcom cho một phiên bản làm lại hoàn chỉnh không? Chúng ta sẽ phải chờ xem.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *