Phim/chương trình truyền hình Elden Ring dường như bị George RR Martin trêu chọc

Nhẫn già hiện đang ở trong tâm trí mọi người nhờ vào sản phẩm được phát hành gần đây Cái bóng của Erdtree, đồng thời có nhiều khả năng chúng ta sẽ được xem phần tiếp theo của game nhập vai hành động thế giới mở vào một thời điểm nào đó trong tương lai. tuy nhiên, điều thú vị là đó có thể không phải là mức độ mở rộng IP trong tương lai, bởi vì nó có vẻ giống như một Nhẫn già bản chuyển thể cũng có thể đang được thực hiện.

Điều đó rõ ràng đang bị trêu chọc bởi không ai khác ngoài chính George RR Martin, Trò chơi vương quyền tác giả đã viết truyền thuyết cho Nhẫn già và thiết lập của nó. Viết trong một bản cập nhật blog gần đây, Martin có vẻ táo bạo – nhưng không có nhiều nghi ngờ – gợi ý về một bộ phim hoặc chương trình truyền hình dựa trên Nhẫn già.

Giải quyết những tin đồn tương tự, Martin viết, “Ồ, và về những tin đồn đó mà bạn có thể đã nghe về một bộ phim truyện hoặc loạt phim truyền hình dựa trên Nhẫn già…Tôi không có gì để nói cả. Không một lời, không, không một điều gì, tôi không biết gì cả, bạn chưa bao giờ nghe thấy một lời nói nào từ tôi, mẹ ơi mẹ ơi. Tin đồn gì?”

Nhẫn già đã mang lại thành công vang dội cho FromSoftware, với trò chơi cơ bản bán được hơn 25 triệu đơn vị và bản mở rộng nói trên khởi đầu mạnh mẽ với hơn 5 triệu đơn vị được bán trong ba ngày đầu tiên. Cả trò chơi cơ bản và bản mở rộng cũng nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình.

Do đó, sẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi thấy hãng phim Nhật Bản đang cố gắng mở rộng phạm vi tiếp cận của IP bằng một chương trình truyền hình hoặc phim, mặc dù sẽ mất bao lâu trước khi những thứ như thế được công bố chính thức – nếu nó thực sự đang được thực hiện – là điều ai cũng đoán được.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *