Nintendo đối phó với việc mở rộng quy mô Switch 2

Chuyển đổi tỷ lệ 2

Nintendo đang tìm cách xoa dịu mối lo ngại về tình trạng đầu cơ Switch 2 và tin rằng điều này sẽ không còn là vấn đề khi hệ máy này ra mắt.

Chủ tịch Shuntaro Furukawa trả lời câu hỏi về tình hình trong phiên họp báo cáo kết quả tài chính tuần trước. Khi được hỏi Nintendo sẽ làm thế nào để đảm bảo rằng việc mở rộng quy mô không xảy ra, Furukawa nói rằng công ty sẽ đáp ứng nhu cầu bằng cách sản xuất đủ số lượng. Ông cũng đưa ra rằng các biện pháp khác đang được xem xét trong khuôn khổ luật pháp.

Ngay cả Switch cũng đã phải chịu một số đợt đầu cơ – và chắc chắn là tình trạng khan hiếm – trong một số năm nhất định. Trong đại dịch là một ví dụ, Nintendo cũng như các công ty khác đã phải vật lộn với việc sản xuất phần cứng do các thành phần bán dẫn và không thể sản xuất đủ số lượng. Tuy nhiên, Furukawa chỉ ra rằng đây không còn là vấn đề nữa và tình trạng thiếu hụt linh kiện dự kiến ​​sẽ không ảnh hưởng đến Switch 2 theo bất kỳ cách nào – vì vậy không có lý do gì để lo sợ về vấn đề đầu cơ tiềm ẩn tại thời điểm này.

Người hâm mộ đang chờ xem Nintendo có gì cho hệ máy tiếp theo của mình, hệ máy này sẽ ra mắt ít nhất 8 năm sau khi phát hành Switch hiện tại. Nó đã được đã xác nhận rằng thông báo sẽ được đưa ra trước tháng 3 năm 2025. Tuy nhiên, Nintendo chưa cung cấp khung thời gian ra mắt thực tế.

Chia sẻ cái này:

Có liên quan

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *