Nhà thiết kế nhân vật chính của Concord không hề “bị làm phiền chút nào” bởi Overwatch Compares

Xưởng phim Firewalk Hòa hợp đã được công bố vào năm ngoái nhưng đã nhận được tiết lộ về lối chơi phù hợp đầu tiên tại State of Play gần đây. Bất chấp sự khác biệt về bối cảnh và nhân vật, việc đây là một game bắn súng anh hùng đã dẫn đến một số so sánh với Blizzard Entertainment. canh chừng, đề phòng.

May mắn thay, nhóm phát triển dường như đang thực hiện những bước này. Trong cái nhìn đầu tiên của VGC, nhà thiết kế nhân vật chính Jon Weisnewsk cho biết, “Tôi không hề bận tâm về điều đó. canh chừng, đề phòng là một trò chơi tuyệt vời và nhóm đó đã làm được một số điều đáng kinh ngạc cho thể loại này.

“Đồng thời, tôi tin tưởng mạnh mẽ rằng trò chơi của chúng tôi có một bản sắc riêng và nó chơi không giống bất kỳ trò chơi nào khác ngoài kia.”

Giống Overwatch, Concord là game bắn súng góc nhìn thứ nhất 5v5 với các chế độ chơi dựa trên mục tiêu. Người chơi có thể chọn trong số 16 nhân vật khi ra mắt, mỗi nhân vật có khả năng và trang phục riêng. Tuy nhiên, sự khác biệt thực sự là rõ ràng trong các chế độ chơi của nó, như Trophy Hunt, chơi giống Cuộc gọi của nhiệm vụ Xác nhận giết. Clash Point chứng kiến ​​các đội chiến đấu để giành điểm kiểm soát nhưng không hồi sinh, trái ngược hoàn toàn với của Overwatch Vua Đồi.

Concord cũng cung cấp Hướng dẫn thiên hà trong trò chơi để theo dõi truyền thuyết (với các chi tiết hàng tuần được mở rộng hơn nữa) và lịch sử hành tinh. Ra mắt vào ngày 23 tháng 8, nó sẽ có sẵn cho PS5 và PC. Phiên bản beta mở bắt đầu vào ngày 18 tháng 7, mặc dù các đơn đặt hàng trước sẽ có quyền truy cập vào ngày 12 tháng 7.


Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *